Quảng cáo

Tuấn Anh, Xuân Trường mặc số áo lạ mắt ở ĐTVN

Thứ tư, 30/08/2017 22:49 PM (GMT+7)

Nhường số áo yêu thích cho các đàn anh, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... chọn những số áo rất lạ mắt với người hâm mộ.

Ngày 30/8, sau khi tập trung đầy đủ tại nơi đóng quân, các cầu thủ ĐTVN đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho trận gặp Campuchia. Ở lần hội quân này, Văn Quyết được trao băng đội trưởng. Số áo các cầu thủ cũng có nhiều sự xáo trộn.

Ở đội U22, Công Phượng mặc áo số 10, Xuân Trường yêu thích số 6 còn Tuấn Anh cũng được chọn số 8. Tuy nhiên, khi thi đấu ở ĐTQG, những số áo đó được để lại cho các đàn anh.

Đội tuyển Việt Nam, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, vòng loại Asian Cup

Cụ thể, Văn Quyết sẽ khoác áo số 10, Minh Tuấn số 6 còn Trọng Hoàng số 8. Công Phượng trở lại khoác số áo 16, Xuân Trường dị hơn chọn số 18 còn Tuấn Anh thì mặc áo số 11. Số 9 quen thuộc vẫn thuộc về Văn Toàn, Quang Hải số 19 như thường lệ.

Trong buổi tập sáng và chiều ngày 30/8, các cầu thủ đều cảm thấy thoải mái dù có nhiều cầu thủ vừa trở về sau thất bại tại SEA Games 29. HLV Hữu Thắng cũng không còn chỉ đạo toàn đội mà là HLV Mai Đức Chung.

Ngày 5/9 tới, ĐTVN sẽ hành quân tới sân của Campuchia để đá trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019. Hiện tại, đội tuyển đang đứng thứ 3 với 2 điểm, kém 1 điểm so với Campuchia và 2 điểm so với Jordan. Hai đội đứng đầu bảng sẽ giành vé dự VCK Asian Cup 2019. Nếu thắng Campuchia, ĐTVN sẽ mở toang cánh cửa tham dự ngày hội bóng đá châu Á.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan