Tử Quyền: 'Hà Nội ăn mừng hơi sớm, tôi sẽ thắng họ với những tỉ số cách biệt'

Thứ sáu, 25/05/2018 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch FIFAVN League tháng 5 của Sài Gòn khẳng định sẽ đánh bại các game thủ Hà Nội với những tỉ số cách biệt để lên ngôi vô địch giải FIFAVN Champions League tổ chức trong tháng 6 tới.

Tử Quyền chính là game thủ đã đánh bại Lâm Anh Tú trong trận chung kết FIFAVN League tháng 5 khu vực Sài Gòn. Đến với giải toàn quốc FIFAVN Champions League, Tử Quyền đang rất tự tin có thể đánh bại các game thủ đến từ Hà Nội. Dưới đây là những chia sẻ của game thủ trẻ sinh năm 1998.

Chào Tử Quyền, giành chức vô địch FIFAVN League sau khi lật đổ Lâm Anh Tú một cách xuất sắc, bạn thấy thế nào?

Thực ra em thấy cũng bình thường, cũng không có gì bất ngờ. Vì ngay từ đầu em biết vào chung kết gặp Lâm Anh Tú là em thắng chắc, em chỉ không biết là thắng mấy bàn thôi.

Yếu tố nào đã giúp bạn giành chức vô địch trong tháng 5 vừa qua?

Em cũng không có bí quyết gì nhiều, đơn giản là giữ cho tâm lý thoải mái là đánh bại hết tất cả đối thủ thôi. Một tuần trước giải em còn không đụng tới FIFA mà chơi những tựa game khác như: PUBG, Liên Minh, GOW nên vào giải em thoải mái lắm. Em cứ mường tượng các đối thủ còn lại là mấy con boss trong GOW, trong game đó em vượt qua dễ dàng nên giờ em làm lại những gì em đã làm thôi.

tử quyền, fifavn league, fifavn champions league

Trở thành 1 trong 4 game thủ xuất sắc nhất FIFAVN League Sài Gòn để dự giải toàn quốc trong tháng 6 tới, bạn đánh giá thế nào về thực lực của team Sài Gòn so với Hà Nội?

Em chưa xem clip Hà Nội thi đấu bao giờ nên em cũng không biết tương quan lực lượng là như thế nào. Nhưng đã vào đến được vòng này thì tất cả đều thi đấu rất tốt. Mong là team Hà Nội sẽ không để em phải thất vọng về chuyên môn, em nhỏ tuổi nhất giải này nên hi vọng mấy anh sẽ nhường nhịn phần nào.

Trong số 4 game thủ của Hà Nội gồm Minh Quang, Hồng Quyết, Huy Hải và Gia Trung, em đánh giá ai cao nhất?.

Qua những bài báo trước phỏng vấn team Hà Nội, em nhận thấy họ có thiên hướng quẩy sớm, nên vào giải em sẽ củ hành team Hà Nội với cách biệt nhiều bàn để cho họ thấy quẩy sớm thì ăn thua gì.

Nhiều game thủ ở Hà Nội đã đưa ra lời thách đấu với các game thủ FIFA Sài Gòn, bạn có muốn nói gì không?

Em thấy họ thách thức team Sài Gòn cũng có lý do của họ. Một phần vì trong Sài Gòn ít người, tính cạnh tranh không cao. Phần còn lại là do Lâm Anh Tú gần như thống trị giải Sài Gòn, nên họ cho rằng họ không có đối thủ.

Thực tế thì việc để Lâm Anh Tú vô địch là nằm trong toan tính của em rồi, vì nếu mấy giải trước em đá hết sức thì Lâm Anh Tú sao mà vô địch được. Điều đó sẽ khiến họ thi đấu chủ quan khi thi đấu với những người không phải Lâm Anh Tú, nên từ đó em sẽ dễ dàng đánh bại từng người của team Hà Nội và nâng cúp.

Mục tiêu của bạn ở giải FIFAVN Champions League là gì?

Đã vào tới vòng này trải qua nhiều khó khăn gian khổ thì mục tiêu của em chắc chắn là vô địch rồi. Mà dĩ nhiên đã vô địch thì em phải vô địch sao cho thuyết phục, làm cho đối thủ mình tâm phục khẩu phục mới gọi là chiến thắng.

Xin cảm ơn Tử Quyền về những chia sẻ này!

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tử quyền fifavn league fifavn champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT