Quảng cáo

Trực tiếp Mexico vs Scotland: Căng như dây đàn

Thứ bảy, 02/06/2018 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Mexico sẽ có trận đấu tiếp theo thử thách trước khi tham dự World Cup 2018.

Ngày khởi tranh World Cup sắp đến gần, nhưng Mexico vẫn chưa có được bộ khung ổn định nhất để chinh chiến. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất Hành tinh này, đội bóng CONCACAF nằm ở bảng F cùng Hàn Quốc, Thụy Điển và ĐKVĐ Thế giới, Đức. Cơ hội với El Tri tuy không nhiều, nhưng cũng không phải nhỏ bởi ngoài Đức, Thụy Điển hay Hàn Quốc được đánh giá cân bằng với họ.

Mexico vs Scotland, trực tiếp Mexico vs Scotland, link xem Mexico vs Scotland, world cup 2018

HLV Osorio vẫn chưa chốt danh sách các cầu thủ sẽ tới Nga. Ông vẫn để ngỏ với 28 cầu thủ và sau khi trận đấu này kết thúc, danh sách trên sẽ được gút lại chỉ còn 23 người. Chính vì thế, đây sẽ là cơ hôi để các cầu thủ thể hiện lần cuối, nhất là với những cầu thủ đang "trong vòng nguy hiểm". Tuy nhiên, về mặt tổng quan, Mexico vẫn đang loay hoay trong việc tìm ra đội hình chính.

Scotland không giành được quyền dự World Cup 2018, vì thế họ cũng hoàn toàn thoải mái trong các loạt trận giao hữu này. HLV McLeish hầu hết cũng thử nghiệm các nhân tố mới trong đợt tập trung này, và đó là những cầu thủ muốn thể hiện mình. Hơn nữa, trận thua Peru mới đây cũng đã mang lại nhiều bài học bổ ích cho các cầu thủ Scotland.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mexico vs Scotland trực tiếp Mexico vs Scotland link xem Mexico vs Scotland world cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo