Gia Việt thắng nghẹt thở Khánh Hoà trên chấm luân lưu

Thứ tư, 17/07/2019 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Gia Việt FC đã tạo nên bất ngờ rất lớn ở giải bóng đá bãi biển vô địch quốc gia 2019 sau khi vượt qua Khánh Hoà trên chấm luân lưu.

Trận đấu giữa Gia Việt FC và Khánh Hoà được đánh giá là rất hấp dẫn. Gia Việt là tân binh của giải đấu, đội bóng vô địch HPL-S6 trong lần đầu tham dự và trận mở màn đã gặp ngay Khánh Hoà, đội bóng được xem là ‘cây đa, cây đề’ của giải bóng đá bãi biển.

Quả thực cả hai đội đã cống hiến cho khán giả những phút thi đấu rất gay cấn. Ngay khi trận đấu bắt đầu, từ pha giao bóng của mình, Khánh Hoà đã có bàn thắng mở tỉ số ngay ở giây thứ 5.

Không hề tỏ ra nao núng, Gia Việt FC cho thấy họ không phải là đội dễ bị bắt nạt. Những nỗ lực tấn công của Gia Việt đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hoà của Mai Đức Rim. Đó là pha dứt điểm rất tinh tế, loại bỏ sự truy cản của hậu vệ và thủ môn của Khánh Hoà.

Dù lần đầu tham dự, lại thi đấu ở điều kiện sân bãi là cát, nhưng Gia Việt thi đấu không hề lép vế trước đối thủ. Các cầu thủ hai đội liên tục đôi công và tạo ra những tình huống nguy hiểm nhưng hiệp 1 khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Gia Việt mới là những người có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ tình huống xử lý đầy tinh tế của mình, thủ môn Trần Công Thành đã tung cú sút hiểm hóc, làm bất lực hàng phòng ngự và thủ môn của Khánh Hoà. Tỉ số là 2-1 cho Gia Việt.

Bàn thắng kể trên đã khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Gia Việt có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn, trong khi đó Khánh Hoà cho thấy vì sao họ được xem là cây đại thụ của bóng đá bãi biển.

Khánh Hoà có bàn thắng gỡ hoà 2-2 sau tình huống đá phạt làm ngỡ ngàng hàng thủ của Gia Việt. Và kể từ bàn thắng này, hai đội lại chơi đầy cống hiến nhưng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp phụ, cả hai đội cũng không thể giải quyết trận đấu và phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Ở 3 lượt sút đầu tiên, cả Gia Việt và Khánh Hoà đều sút rất tốt. Tới lượt sút thứ tư, cầu thủ Khánh Hoà sút không thành công nhưng Gia Việt cũng không thể tận dụng cơ hội. Ở lượt sút thứ 5, cầu thủ Khánh Hoà tiếp tục sút hỏng và lần này, Gia Việt tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng chung cuộc.

Thắng trên chấm phạt đền, Gia Việt giành 1 điểm đầu tiên ở giải bóng đá bãi biển vô địch quốc gia. Trận đấu trước đó, Đà Nẵng đã giành chiến thắng 3-2 trước Olympic GYM. Ở lượt trận thứ 2 diễn ra ngày 19/7 tới, Gia Việt gặp Đà Nẵng, Khánh Hoà gặp Olympic GYM.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gia viet vs khanh hoa truc tiep gia viet vs khanh hoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT