Quảng cáo

Ngọc Hoa đánh tốt, Bangkok Glass vẫn thua

Thứ bảy, 22/10/2016 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Ngọc Hoa và các đồng đội Bangkok Glass đánh trận phân hạng 5-8 ở giải bóng chuyền nữ CLB thế giới 2016. Ở set 1 họ thất bại với tỉ số 19-25, set 2 họ để thua 15-25.

Do để thua cả ba trận ở vòng bảng, Bangkok Glass đã bước vào trận đấu phân hạng từ 5-8. Đối thủ của đội bóng đến từ Thái Lan là Rexona-Sesc Rio.

Ở trận này, Ngọc Hoa tiếp tục được đánh chính. Cô thi đấu khá hiệu quả trong khoảng thời gian có mặt trên sân.

Ở set 1, Bangkok Glass và Rexona-Sesc thi đấu khá cân bằng. Dù thời điểm đầu bị dẫn với cách biệt vài điểm nhưng sau đó họ đã lấy lại thế cân bằng. Đến gần cuối set 1, Rexona-Sesc bất ngờ tăng tốc và vượt lên giành chiến thắng 25-19.

Sang set 2, Ngọc Hoa chính là người thi đấu nổi bật nhất của Bangkok Glass. Cô liên tục ghi điểm mỗi khi được chuyền bóng. Tuy nhiên sự xuất sắc của cô gái người Việt Nam không thể giúp Bangkok Glass có được set đấu thành công. Ở set này, trận đấu còn kết thúc sớm và dễ dàng hơn ở set đầu tiên khi để thua 15-25.

Tới set thứ 3, Bangkok Glass có sự khởi đầu khá chậm chạp. Có những thời điểm họ để đối thủ bỏ cách 6-8 điểm. Tuy nhiên sau khi lấy lại tinh thần, Bangkok Glass đã chơi tốt hơn rất nhiều.

Những VĐV chủ chốt được rút ra cho nghỉ, các VĐV trẻ được thi đấu cọ xát và có tinh thần thi đấu rất cao. Tuy nhiên kết thúc set đấu, Bangkok Glass đã để thua 20-25. Thua trận này, Bangkok Glass còn 1 trận tranh hạng 7-8.

 


Bangkok Glass vs Rexona-Sesc, truc tiep Bangkok Glass vs Rexona-Sesc, Ngoc Hoa, Bangkok Glass, bong chuyen nu clb chau a, ket qua Bangkok Glass vs Rexona-Sesc

Ngọc Hoa và các đồng đội kiếm tìm chiến thắng đầu tay

Hôm qua, Bangkok Glass đã thất bại trước Vakifbank Istabul, như vậy đội của Ngọc Hoa đã kết thúc vòng bảng mà không có được chiến thắng nào. Kết thúc vòng bảng với 3 trận thua, Ngọc Hoa và các đồng đội vẫn còn cơ hội tìm kiếm chiến thắng với các trận đấu phân hạng từ 5-8.  

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bangkok Glass vs Rexona-Sesc truc tiep Bangkok Glass vs Rexona-Sesc Ngoc Hoa Bangkok Glass bong chuyen nu clb chau a ket qua Bangkok Glass vs Rexona-Sesc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT