Quảng cáo

Trụ cột Malaysia: ‘Tôi sẽ dập tắt điểm mạnh của Việt Nam để vô địch’

Chủ nhật, 09/12/2018 19:31 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cầu thủ đã chơi không thiếu một phút nào của Malaysia, Akram Mahinan tuyên bố sẽ không để Việt Nam phát huy điểm mạnh trong trận chung kết.

VIDEO: Xem lại chiến thắng bản lĩnh của Việt Nam trước Malaysia ở AFF Cup 2014

Vào lúc 19h45 ngày 11/12 tới, Malaysia và Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil. Đây là cuộc đối đầu được dự báo sẽ có rất nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Khác với chiến thắng 2-0 ở vòng bảng, lần này Quang Hải và các đồng đội sẽ phải thi đấu dưới áp lực của 80 nghìn khán giả, đa phần là CĐV của Malaysia. Có lợi thế sân nhà, chính vì vậy mà tiền vệ Akram Mahinan tự tin tuyên bố sẽ dập dắt mọi đường lên bóng của Việt Nam.

aff cup 2018, chung ket aff cup, malaysia vs viet nam, viet nam, malaysia

“Chúng tôi đang rất tự tin để bước vào trận chung kết, toàn đội đã có được sự chuẩn bị cực kỳ chu đáo. Tôi sẽ cố gắng mang đến thể trạng và tinh thần tốt nhất ở trận đấu tới. Tôi đang làm việc chăm chỉ và sẽ dập tắt mọi đường lên bóng của Việt Nam, nhất là những pha phản công nhanh, thứ vũ khí lợi hại nhất của họ”.

Akram Mahinan năm nay 25 tuổi, cũng giống như Quang Hải, anh đã thi đấu toàn bộ các trận đấu của Malaysia ở giải năm nay. Cầu thủ này nói thêm: “Tôi nghĩ rằng Malaysia cần phải duy trì được mọi thứ như đã thể hiện được trước Thái Lan. Chúng tôi thua Việt Nam ở vòng bảng nhưng lần này sẽ khác.

Mục tiêu của Malaysia không gì khác ngoài chức vô địch. Chúng tôi đang đứng trước cơ hội tuyệt vời để làm được điều đó. Malaysia sẵn sàng chinh phục danh hiệu AFF Cup 2018 và đây là lúc để chúng tôi làm vua củ bóng đá khu vực”.

aff cup 2018, chung ket aff cup, malaysia vs viet nam, viet nam, malaysia

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12 trên sân nhà Bukit Jalil, Kuala Lumpur. Lượt về sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo