Quảng cáo

Trọng tài mắc sai lầm trận HAGL - Quảng Nam bị phạt nặng

Thứ hai, 03/04/2017 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ban trọng tài VFF đã họp và đi đến quyết định đình chỉ trọng tài biên Phan Việt Thái vì mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam.

Player Loading...
VIDEO: Bàn mở tỷ số đầy tranh cãi của HAGL trước Quảng Nam

Ở vòng 11 V-League, cụ thể ở phút 51, từ quả đá phạt của tiền đạo Công Phượng, bóng đi dội xà ngang rồi bật ra trúng Châu Ngọc Quang rồi đi vào lưới. Ở tình huống này, cầu thủ của HAGL đã ở vào thế việt vị nhưng trọng tài biên không phất cờ báo việt vị. Trọng tài chính dựa vào đó đã công nhận bàn thắng cho HAGL trong sự phản đối dữ dội của các cầu thủ đội khách.

HAGL, trọng tài, Quảng Nam, VPF, VFF, Ban trọng tài

Sau trận đấu này, đích thân ông Phan Việt Thái đã thừa nhận sai lầm và lên tiếng xin lỗi Quảng Nam. Ông cũng cho biết sẽ chấp nhận mọi hình thức kỷ luật sau khi phạm sai lầm. “Xem lại băng quay chậm thì Ngọc Quang đã việt vị. Tôi sai, không theo kịp tình huống. Tôi chấp nhận mọi án kỷ luật của Ban trọng tài”, ông nói.

Đến chiều nay 3/4, Ban trọng tài VFF đã họp để đưa ra án phạt cho trọng tài Việt Thái. Theo đó, ông này sẽ bị đình chỉ làm nhiệm vụ hai trận, ở các vòng 12 và 13 V-League 2017. Trong quá khứ ông Việt Thái chưa từng dính án phạt nào liên quan tới chuyên môn nghiệp vụ. Đây là trọng tài đã tốt nghiệp thạc sĩ thể thao tại Trung Quốc.

Về phía VPF, đại diện cơ quan này khẳng định trọng tài mắc sai lầm, đã sai, tuy nhiên sẽ không có chuyện trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam được tổ chức lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL trọng tài Quảng Nam VPF VFF Ban trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT