Quảng cáo

Tristan Do: "Thắng Việt Nam không hề dễ dàng"

Thứ tư, 14/10/2015 08:28 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cầu thủ gốc Việt Tristan Do đã bày tỏ sự vui mừng khi Thái Lan đánh bại Việt Nam để mở ra cơ hội lọt vào vòng cuối vòng loại World Cup 2018.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Trong trận đấu gặp Việt Nam diễn ra tối qua, Tristan Do đã được HLV Kiatisuk xếp đá chính. Với năng lực của bản thân, không khó khi anh hoàn thành nhiệm vụ và đặc biệt khiến Công Vinh không thể tạo ra những tình huống sóng gió trước khung thành Thái Lan.

Theo cầu thủ gốc Việt, chiến thắng này mang ý nghĩa quan trọng, như một bước đột phá giúp Thái Lan có cơ hội tiến tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2018.

Tristan Do, Việt Nam, Thái Lan, vòng loại world cup 2018, cầu thủ gốc việt, iraq, lich thi dau viet nam world cup 2018, bxh vong loai world cup 2018

Tristan Do có một trận đấu xuất sắc trước Việt Nam

"Trận đấu gặp Việt Nam là rất quan trọng với chúng tôi. Nếu bạn có một cơ hội để vào vòng tiếp theo, bạn phải nỗ lực hơn. Mục tiêu của chúng tôi là giành ba điểm và toàn đội đã làm được.

Thắng Việt Nam không phải điều dễ dàng. Họ được chơi trên sân nhà và tôi có nghe nói về không khí cuồng nhiệt của NHM. Nhưng toàn đội đã vượt qua thử thách đó và thu về những kết quả rất tích cực" - Goal Thái dẫn lời.

Anh cũng gửi lời cảm ơn tới NHM đội bóng xứ Chùa vàng đã ủng hộ hết mình cho đội tuyển trên sân Mỹ Đình: "NHM đã khích lệ chúng tôi rất nhiều. Họ là những người đồng hành luôn rất tuyệt vời. Và hi vọng rằng chúng tôi sẽ còn nhận được nhiều hơn sự cổ vũ như vậy, đặc biệt là trận gặp Iraq. Thái Lan sẽ thi đấu hết mình ở những trận còn lại" - cầu thủ này kết luận.

Hiện tại đội tuyển Thái Lan đang có 10 điểm, dẫn đầu bảng F. Họ bỏ xa Iraq 5 điểm và Việt Nam 6 điểm (Iraq mới đá 3 trận).

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT