Quảng cáo

T.Quảng Ninh đón tân binh, SHB.Đà Nẵng chia tay một loạt cầu thủ

Thứ ba, 11/10/2016 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi CLB Than Quảng Ninh liên tục đón tin vui về lực lượng thì SHB Đà Nẵng chuẩn bị chia tay từ 4 đến 5 cái tên sau V-League 2016.

Chiều muộn hôm qua (10/10), CLB Than Quảng Ninh thông báo đã chiêu mộ thành công Dương Thanh Hào, cầu thủ của Hà Nội T&T. Thanh Hào sẽ gắn bó với đội bóng đất Mỏ 3 năm và mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ.

Thanh Hào từng là cầu thủ trụ cột của Hà Nội T&T mùa giải 2015. Anh cũng từng được HLV Miura triệu tập lên tuyển VN nhưng sau đó phải rút lui vì pha vào bóng đáng tiếc khiến Abass gẫy chân. Ngoài việc có tân binh Thanh Hào, Than Quảng Ninh còn đón thêm một tin rất vui khác. Cụ thể, họ đã giữ chân thành công hậu vệ cánh Trịnh Hoa Hùng. Đây được xem như thành công lớn của đội bóng đất Mỏ trước thềm giải đấu mới.

Than Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng, Nguyên Sa, Mạnh Hào, Hà Nội T&T, Vleague

SHB Đà Nẵng tiếc nuối chia tay Nguyên Sa

Trong khi T.Quảng Ninh liên tục đón tin vui về lực lượng thì SHB Đà Nẵng lại chuẩn bị chia tay một loạt những cái tên. Theo ông Bùi Xuân Hòa,  Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng, đội bóng này sẽ chia tay từ 4 đến 5 cầu thủ gồm: cặp trung vệ Phước Vĩnh - Hải Lâm; các tiền vệ Quốc Anh, Nguyên Sa và Vũ Phong.

Trong số này Đà Nẵng đã thương lượng giữ chân Nguyên Sa, tuy nhiên hai bên không thống nhất được điều khoản và anh sẽ ra đi. Vũ Phong muốn ở lại nhưng quyết định còn tùy thuộc vào HLV Lê Huỳnh Đức, người sắp trở về từ Hàn Quốc.

Trong số những cầu thủ kể trên, việc để mất Nguyên Sa khiến NHM đội bóng sông Hàn cảm thấy tiếc nuối nhất. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất SHB Đà Nẵng ở những mùa giải qua. Theo nhiều nguồn tin, Nguyên Sa sẽ gia nhập Than Quảng Ninh, tuy nhiên thông tin này chưa được bên nào xác thực.

Chia tay nhiều cầu thủ, Đà Nẵng cũng mới mang về Bùi Văn Long của HAGL và nhập tịch cho Merlo. Với sự ra đi của nhiều cầu thủ kể trên, đội bóng sông Hàn cũng đang tích cực tìm kiếm những sự thay thế trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh SHB Đà Nẵng Nguyên Sa Mạnh Hào Hà Nội T&T Vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo