Quảng cáo

Top 20 ngôi sao hết hạn hợp đồng Hè 2016: Nhiều sao khủng

Thứ sáu, 01/04/2016 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ibrahimovic, Torres, Terry, Carrick… là những cái tên nổi bật nằm trong Top 20 cầu thủ hết hạn hợp đồng trong mùa hè. Dưới đây là danh sách và những điểm đến tiềm năng của họ theo đánh giá của Telegraph (phần 1).

VIDEO: Tình huống Ibrahimovic ghi bàn và ăn mừng trong cùng 1 khoảnh khắc

1. John Terry (Chelsea)

Sau 18 năm gắn bó, đã đến lúc người đội trưởng huyền thoại của Chelsea ra đi tìm bến đỗ mới. Giải Chinese Super League của Trung Quốc, giải MLS của Mỹ , PSG, Inter Milan có khả năng sẽ là điểm đến tiếp theo của Terry.

2. Zlatan Ibrahimovic (PSG)

Dù sắp bước sang tuổi 34 nhưng phong độ của Ibrahimovic vẫn rất tuyệt vời. Sau khi chia tay PSG, rất có thể anh sẽ tiếp tục sự nghiệp tại Premier League. Những câu lạc bộ mà tiền đạo của PSG có thể cập bến hè này bao gồm Man Utd, West Ham, Tottenham, Arsenal và Liverpool.

Ibrahimovic, Torres, Terry, Carrick, ngoi sao het han hop dong, top 20 cau thu het han hop dong, man utd, chelsea, psg

Những cầu thủ hết hạn hợp đồng trong hè 2016

3. Michael Carrick (Manchester United)

Trong một thập kỷ tại Old Trafford, Carrick đã có được 5 danh hiệu Premier League và một danh hiệu Champions League. Tuy nhiên hiện tại Man Utd vẫn chưa mở lời gia hạn hợp đồng với anh. Tương lai của tiền vệ người Anh được dự đoán sẽ tiếp tục ở Man Utd hoặc chuyển đến Newcastle.

4. Mikel Arteta (Arsenal)

Dù là đội trưởng nhưng Mikel chỉ ra sân 13 trận trong mùa này do những chấn thương liên tiếp. Telegraph cho rằng anh sẽ được HLV Wenger giữ lại dưới một vai trò khác hoặc chuyển đến Man City, Real Sociedad hay Everton.

5. Fernando Torres (Atletico Madrid)

Torres đang thi đấu ở Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ AC Milan. Hè này, hợp đồng giữa anh và AC Milan sẽ kết thúc. Với những nỗ lực của mình, cựu tiền đạo của Chelsea có thể sẽ được Atletico mua đứt hoặc chuyển đến thi đấu ở một giải nước ngoài như Trung Quốc, Mỹ.

6. Francesco Totti (AS Roma)

Totti là một trong những trụ cột của Roma. Năm nay, anh đã 39 tuổi nên có thể tiền đạo người Ý sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình ở Roma và chuyển sang một vai trò khác. Ngoài ra, anh cũng có khả năng cập bến một câu lạc bộ ở Mỹ hoặc Trung Quốc.

7.  Ever Banega (Sevilla)

Tiền vệ người Argentina đã cùng Sevilla giành được 2 chức vô địch Europa League. Với phong độ thuộc thời kỳ đỉnh cao, nhiều đại gia đang mở rộng cửa đón chào anh, bao gồm Man Utd, Atletico Madrid hay Inter Milan. Cũng có thể tiền vệ 27 tuổi sẽ được giữ lại Sevilla.

8. Patrice Evra (Juventus)

Hợp đồng hai năm của Evra với ‘Bà đầm già’ sẽ kết thúc trong hè này. Mặc dù khả năng Juventus gia hạn hợp đồng với anh là khá cao, tương lai của Evra vẫn không được đảm bảo. Anh có thể sẽ chuyển đến chơi tại giải MLS hoặc Ligue 1 nếu không thể ở lại thành Turin.

9. Martin Demichelis (Manchester City)

Sau màn trình diễn tệ hại trong trận derby thành Manchester, tương lai của Demichelis tại Man City gần như chắc chắn sẽ khép lại sau hè này. Ở độ tuổi 35, anh có thể sẽ đến thi đấu tại Mỹ, Trung Quốc hoặc trở về Argentina.

10.   Gregory van der Wiel (PSG)

Gần đây, một số nguồn tin cho rằng Gregory van der Wiel và Ibrahimovic xảy ra xung đột nên khả năng ở lại PSG của hậu vệ 28 tuổi là không cao. Theo dự đoán, nhiều khả năng anh sẽ cập bến một câu lạc bộ tại Premier League hoặc đến Inter Milan.

Vân Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Torres Terry Carrick ngoi sao het han hop dong top 20 cau thu het han hop dong man utd chelsea psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT