Quảng cáo

Tốc độ của Gareth Bale làm Pep Guardiola kiêng nể

Thứ tư, 23/04/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pep Guardiola cho rằng Bayern Munich không những phải đối đầu với một đội bóng chơi kỹ thuật mà còn đứng trước thử thách của tốc độ. Thứ vũ khí mà Real Madrid đang tỏ ra quá mạnh.

 

Bán kết cúp C1, Real vs Bayern, Pep Guardiola e sợ Bale, tốc độ của Bale, Gareth Bale, pep Guardiola, Real Madrid, Bayern munich, bernabeu

Pep Guardiola kiêng nể tốc độ của các cầu thủ Real Madrid

 

Pep Guardiola chưa từng thất bại tại sân Bernabeu, tuy nhiên chính ông đã thừa nhận Munich sẽ gặp phải rất nhiều rủi ro ở cuộc đối đầu lần này. "Thống kê trong quá khứ không nói lên điều gì ở thời điểm này. Chúng tôi sẽ phải thể hiện được hiệu suất ghi bàn tốt nếu muốn giành chiến thắng. Điều đó luôn rất cần thiết trước một Real Madrid có hàng công rất mạnh" - Pep nói trong chương trình của Canal Plus.

 

Không chỉ đề cao sức mạnh kỹ thuật của Real, Ancelotti cũng cho rằng Hùm Xám đang phải đối mặt với thứ vũ khí vô cùng đáng sợ khác của Kền Kền. Đó chính là tốc độ của những cầu thủ chạy "siêu nhanh".

 

"Tôi không biết làm thế nào để họ có được điều đó nhưng Real luôn có 4 cầu thủ có thể chạy rất nhanh là Di Maria, Bale, Ronlado và Benzema. Đó là những tiền đạo rất khó ngăn chặn nhưng chúng tôi phải cố gắng".

 

Guardiola tiếp tục nói về bàn thắng mà Bale đã ghi được trong trận chung kết cúp Nhà vua: "Đó là tình huống cậu ta không thể làm gì khác (Marc Bartra). Một pha bứt tốc kinh hoàn đã được Bale kiểm soát tốt và loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Barca.

 

Video bóng đá: Pha solo ghi bàn từ giữa sân của Bale

 

Đó cũng là cầu thủ không chỉ thể hiện được khả năng chạy nhanh, anh ta còn có kỹ thuật của đôi chân và chất lượng trong những pha dốc bóng. Chỉ có thể nói rằng cha mẹ cậu ta đã ban tặng một đôi chân thần kỳ và bây giờ Bale đang phát huy rất tốt điều đó".

 

Không chỉ dành nhiều lời khen ngợi cho Bale, Pep cũng tự tin muốn đội bóng của mình được đối đầu với Ronaldo: "Hy vọng Bayern có thể đối đầu với Ronaldo. Tất cả đều muốn được đọ sức cùng cầu thủ xuất sắc nhất Real.

 

Nhưng nếu anh ta không thi đấu, họ sẽ dùng Isco và có thể đá 4-4-2 chăng?".

 

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này Pep đã trả lời câu hỏi điểm khác nhau giữa Barca và Bayern ở thời điểm hiện tại: "Mỗi đội bóng có cách chơi và giai đoạn phát triển khác nhau. Đó là đặc điểm lớn mà Barca và Bayern đã thể hiện. Nhưng Real luôn là Real và Bernabeu luôn là sân của họ. Các cầu thủ của tôi cũng khác những cầu thủ của Barca".

 

Trận bán kết cúp C1 giữa Real vs Bayern sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247 vào hồi 1h45 ngày 24/4. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết cúp C1 Real vs Bayern Pep Guardiola e sợ Bale tốc độ của Bale Gareth Bale pep Guardiola Real Madrid Bayern munich bernabeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT