Quảng cáo

Tỏa sáng với cú đúp, Công Phượng đánh bại đội của Tuấn Anh

Thứ tư, 02/08/2017 19:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo Công Phượng ghi 2 bàn thắng giúp đội của mình giành chiến thắng 3-1 trước đội của Tuấn Anh.

Chiều 2/8, đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện ở Trung tâm bóng đá Mokpo (Hàn Quốc). HLV Hữu Thắng đã chia đội thành hai đội hình để thi đấu đối kháng với nhau.

Đội hình 1 gồm những cầu thủ thường xuyên đá chính gồm thủ môn Tiến Dũng, hậu vệ cánh trái Văn Hậu, cánh phải Văn Thanh. Cặp trung vệ Văn Khánh, Tiến Dũng. Trên hàng tiền vệ, Duy Mạnh đá cặp cùng Xuân Trường, Hồng Duy cánh trái và Ti Phông cánh phải; Công Phượng đá hộ công cho Đức Chinh.

sea games 29, lich thi dau sea games 29, u22 viet nam, cong phuong, tuan anh

Ở đội còn lại, Tuấn Anh, Đình Trọng, Tấn Sinh... là những cầu thủ trụ cột của đội hình phụ. Yêu cầu cầu của HLV Hữu Thắng với đội này là các cầu thủ đội phụ phải chơi phòng ngự số đông. Họ đá phòng ngự còn đội của Công Phượng thì cố gắng tấn công.

Tuấn Anh phải hoạt động nhiều hơn, hỗ trợ phòng ngự, làm giảm vai trò của các cầu thủ tấn công bên phía bạn như Công Phượng, Duy Mạnh, Xuân Trường...

Công Phượng tiếp tục để lại nhiều ấn tượng khi lập cú đúp trong trận đấu đối kháng này. Kết quả chung cuộc đội của Công Phượng thắng 3-1. Ở những phút còn lại, Tuấn Anh trở về đá đội hình chính cặp với Xuân Trường, Quang Hải cũng đá đội hình chính. Sự hoán đổi liên tục giúp các cầu thủ thi đấu nhiều hơn và mệt nhoài.

Đáng chú ý ở buổi tập này, hậu vệ Văn Thanh đã bị dính chấn thương, tuy nhiên mức độ chỉ nhẹ không nặng. Theo dự kiến, ngày 5/8 đội sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp CLB Mokpo City.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng