Quảng cáo

Tờ AS: TBN chia tay Del Bosque, đã có sẵn HLV thay thế

Thứ ba, 28/06/2016 14:05 PM (GMT+7)

Tờ AS của Tây Ban Nha vừa đưa ra thông tin rất đáng chú ý, theo đó HLV Vicente del Bosque sẽ chia tay đội bóng xứ Bò tót sau 8 năm gắn bó và người thay thế cũng đã được nhắm sẵn.

VIDEO: Màn trình diễn của De Gea khiến tuyển Ý phải dùng mẹo để khuất phục

Sau trận thua Italia với tỉ số 0-2, rất nhiều NHM chờ đợi vào quyết định từ chức của HLV Del Bosque. Chiến lược gia từng có quá nhiều thành công cùng 'Bò tót' được cho là không còn phù hợp với đội bóng này. Kể từ World Cup 2014, bóng đá TBN cần thay đổi nhưng Del Bosque chưa thể tạo ra một cuộc cách mạng triệt để. Thất bại tại EURO 2016 như một động lực để đội tuyển này thực hiện cuộc chuyển mình mạnh mẽ hơn.

TBN chia tay Del Bosque, Del Bosque, Del Bosque chia tay TBN, TBN 0-2 Italia, bò tót, EURO 2016, World cup 2014, TBN chia tay EURO 2016

HLV Del Bosque sẽ chia tay đội tuyển TBN sau 8 năm gắn bó?

Tuy Del Bosque tuyên bố không từ chức và chờ đợi cuộc nói chuyện với LĐBĐ Tây Ban Nha nhưng theo tờ AS, chiến lược gia này chắc chắn sẽ ra đi sau 8 năm gắn bó. Người sẽ thay thế Del Bosque cũng đã lộ diện, đó là ông Joaquin Caparros.

Thời gian qua, HLV Joaquin Caparros đã nhận được nhiều lời mờ gọi từ những CLB như Real Betis, Valencia và Alaves, tuy nhiên đều từ chối. Được biết, HLV này muốn hiện thực hóa giấc mơ dẫn dắt đội tuyển TBN và sẵn sàng chờ đợi.

Cũng theo AS, sau khi chia tay đội tuyển TBN, Del Bosque cũng sẽ nghỉ hưu dù nhận được nhiều lời mời của các CLB ở Anh, Đức hay Pháp. Từ khi nắm quyền hồi năm 2008, Del Bosque đã giúp TBN giành chức vô địch World Cup 2010, EURO 2012. Tới World Cup 2014, TBN bị loại ngay từ vòng bảng và đến EURO 2016, họ phải dừng chân ở vòng 1/8.

HLV Joaquin Caparros sinh năm 1955, kể từ năm 2011 tới nay, ông đã dẫn dắt 3 CLB thi đấu ở TBN gồm Mallorca (2011-2013), Levante (2013-14) và Granada (2014-15). Bên cạnh Joaquin Caparros, danh sách ứng viên có thể trở thành tân thuyền trưởng của tuyển Tây Ban Nha còn có Paco Jemez, Unai Emery và Julen Lopetegui. Unai Emery sẽ dẫn dắt PSG nên phương án này đã bị loại trừ.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan