Quảng cáo

Tin tức U19 châu Á: Xác định cặp tứ kết cuối cùng

Thứ bảy, 22/10/2016 05:23 AM (GMT+7)
A A+

U19 Australia bị loại cay đắng, Trung Quốc rời giải với 1 điểm, Việt Nam trước ngưỡng cửa lịch sử mới... là những tin chính về giải U19 châu Á đang diễn ra.

Đội cuối cùng vào tứ kết

Trước lượt trận cuối diễn ra, cục diện bảng D đã ngã ngũ 1 nửa khi Uzbekistan chắc vé vào tứ kết. Cuộc cạnh tranh còn lại là của Tajikistan và Australia.

u19 chau a, tin tuc u19 chau a, u19 viet nam, u19 uc, u19 trung quoc, ket qua u19 chau a

Tajikistan trở thành đội cuối cùng vào tứ kết giải U19 châu Á

Bước vào cuộc đối đầu trực tiếp, cơ hội được chia đều cho cả hai đội. Úc buộc phải thắng mới có thể đi tiếp trong khi đó Tajikistan chỉ cần 1 trận hòa. Chính vì tình thế này, Úc đã cố gắng tràn lên tấn công hòng tìm bàn thắng nhưng họ tỏ ra bất lực. Trong khi đó Tajikistan cũng không khá hơn khi những cơ hội bị trôi qua đáng tiếc.

Hòa 0-0, Tajikistan vào tứ kết với tư cách nhì bảng D. Như vậy cặp tứ kết cuối cũng được xác định, đó là cuộc đọ sức của Nhật Bản và Tajikistan.

U19 Trung Quốc kiếm được 1 điểm

u19 chau a, tin tuc u19 chau a, u19 viet nam, u19 uc, u19 trung quoc, ket qua u19 chau a

Trung Quốc và Úc là hai đội bị loại ở bảng D

Toàn thua sau hai lượt trận, U19 Trung Quốc có cơ hội quý giá kiếm được điểm số trước Uzbekistan. Thực tế việc Uzbekistan dùng đội hình có nhiều cầu thủ dự bị đã trao cơ hội cho Trung Quốc.

Và sau 90 phút thi đấu, dù không ghi được bàn thắng nào nhưng họ cũng không để thủng lưới. Kết quả hòa 0-0 giúp Trung Quốc rời giải U19 châu Á với 1 điểm nhưng vẫn đứng cuối bảng D.

U19 Việt Nam trước ngưỡng cửa lịch sử mới

Vào lúc 23h15 ngày mai (23/10), U19 Việt Nam sẽ đá trận tứ kết gặp chủ nhà Bahrain. Đây tiếp tục là một thử thách nữa với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ở trận này, U19 Việt Nam bị đánh giá yếu hơn nhưng sức mạnh tinh thần là điều mà toàn đội của chúng ta có thừa. Nếu giành chiến thắng ở trận này, U19 Việt Nam sẽ có vé dự VCK U20 World Cup diễn ra vào năm sau. Đây cũng chính là cái đích mà Bahrain hướng tới vì thế trận đấu hứa hẹn rất nhiều bất ngờ và hấp dẫn. Đội thắng ở cặp tứ kết này sẽ gặp đội thắng ở trận đấu giữa U19 Nhật Bản và Tajikistan.

Trước đó sẽ là cuộc đọ sức giữa U19 Iraq và  Saudi Arabia. Đội thắng cặp này sẽ gặp đội thắng ở cặp  Uzbekistan và Iran.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 chau a tin tuc u19 chau a u19 viet nam u19 uc u19 trung quoc ket qua u19 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT