Quảng cáo

Tin tức U19 châu Á: Trung Quốc bị loại, xác định đội thứ 2 vào tứ kết

Thứ tư, 19/10/2016 06:04 AM (GMT+7)
A A+

U19 Trung Quốc tiếp tục thua, xác định đội tiếp theo vào vòng tứ kết, U19 Thái Lan đá trận cuối cùng... là những tin chính về giải U19 châu Á đang diễn ra.

Player Loading...

VIDEO: Tajikistan 2-0 Trung Quốc (Bảng D U19 châu Á 2016)

U19 Trung Quốc bị loại sớm

Tối qua, hai trận đấu ở lượt trận thứ hai bảng D đã diễn ra. Ở trận đấu sớm, U19 Trung Quốc đối đầu với U19 Tajikistan với nhiệm vụ phải giành được điểm để nuôi hi vọng đi tiếp.

Tuy nhiên một lần nữa Trung Quốc lại gây ra nỗi thất vọng rất lớn. Họ thi đấu dưới cơ so với Tajikistan và để thủng lưới ngay sau khi trận đấu mới bắt đầu được 3 phút. Panshanbe tận dụng rất tốt cơ hội mang về lợi thế cho Tajikistan ở những phút đầu trận.

U19 Trung Quốc, U19 Thái Lan, U19 châu Á, vck u19 châu, doi thu hai vao tu ket

U19 Tajikistan nắm quyền tự quyết trong tay sau thắng lợi Trung Quốc

Có bàn thắng sớm, Tajikistan chơi thong dong và kiểm soát tốt thế trận. Đến phút 65, Hamroqulov ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 cho Tajikistan. Với ba điểm giành được ở trận đấu này, Tajikistan sống lại hi vọng vượt qua vòng bảng. Ở lượt trận cuối họ sẽ phải quyết đấu với Australia để giành tấm vé đi tiếp. Còn với U19 Trung Quốc, 2 trận thua liên tiếp khiến họ phải sớm dừng cuộc chơi ở giải U19 châu Á năm nay.

Xác định đội thứ 2 vào tứ kết

U19 Trung Quốc, U19 Thái Lan, U19 châu Á, vck u19 châu, doi thu hai vao tu ket

Uzbekistan là đội thứ hai giành vé vào tứ kết giải U19 châu Á

Trận đấu muộn diễn ra sau đó là cuộc đọ sức rất đáng chú ý giữa Australia và Uzbekistan. Đây là trận cầu diễn ra kịch tính và hấp dẫn tới những phút thi đấu cuối cùng.

Nhưng trước khi sự kịch tính được tạo ra, Uzbekistan đã khiến người Úc phải tâm phục khẩu phục. Phút 28, B. Abdixolikov mở tỉ số cho Uzbekistan trước khi Ibragimov ấn định tỉ số 2-0 ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, Ibragimov tiếp tục có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 46. Đến phút 64, Youlley rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 sau tình huống thành công trên chấm đá phạt 11m. Đến phút 90, Blackwood ghi bàn rút ngắn xuống còn 2-3. Tuy nhiên thời gian còn lại là quá ít để Australia có thể có 1 điểm.

Giành trọn 3 điểm, Uzbekistan chính thức ghi tên vào vòng tứ kết, ở lượt cuối họ chỉ gặp Trung Quốc và dù thắng hay thua họ vẫn chắc chắn đi tiếp. Trận còn lại giữa Tajikistan và Australia sẽ biết tấm vé vào tứ kết thuộc về tay đội bóng nào.

U19 Thái Lan đá trận cuối ở vòng bảng

Trên lý thuyết, U19 Thái Lan vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng để tiến tới tứ kết, tuy nhiên điều này rất khó xảy ra. Ở trận cuối, họ sẽ gặp đội chủ nhà Bahrain, đội bóng đang rất cần thắng lợi để đi tiếp vào vòng tứ kết. Đây có thể là trận đấu mà U19 Thái Lan tri ân những NHM đã ủng hộ họ ở giải đấu năm nay.

Trận còn lại là cuộc đọ sức giữa Hàn Quốc và Saudi Arabia. Đây cũng là trận đấu rất đáng chờ đợi bởi cả hai chưa chắc chắn đi tiếp. Hàn Quốc chỉ cần 1 điểm là đi tiếp với ngôi đầu bảng còn Saudi Arabia thì lại phải bắt buộc giành chiến thắng.

Cả hai trận đấu kể trên sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 19/10 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Trung Quốc U19 Thái Lan U19 châu Á vck u19 châu doi thu hai vao tu ket
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo