Quảng cáo

Tin tức SEA Games 29: Chủ nhà Malaysia lại chơi khó U22 VN

Thứ tư, 16/08/2017 12:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chủ nhà Malaysia lại chơi khó U22 Việt Nam, bầu Đức cảm thấy bình thường khi thắng Đông Timor, Singapore bước vào trận cầu quan trọng... là những tin tức SEA Games đáng chú ý trưa 16/8.

Hàng tá những cơ hội bị bỏ lỡ của U22 Việt Nam vs Đông Timor

Chủ nhà Malaysia lại chơi khó U22 Việt Nam

Dù có thông báo từ trước đó về lịch tập của U22 Việt Nam nhưng BTC vẫn bố trí xe đón đội tuyển của chúng ta quá muộn. Dự kiến buổi tập bắt đầu lúc 9h00 nhưng xe buýt đến muộn khiến 10h00 thầy trò HLV Hữu Thắng mới có mặt ở sân tập. Đây không phải lần đầu tiên U22 Việt Nam phải chịu cảnh chờ đợi và có phần ức chế vì sự thiếu chuyên nghiệp trong công tác tổ chức của nước chủ nhà. Ở buổi tập sáng nay, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các học trò tập nhẹ, khoảng 1 tiếng thì nghỉ ngơi. Chiều toàn đội sẽ mổ băng xem đối thủ tiếp theo là Campuchia.

sea games 29, u22 viet nam, lich thi dau sea games, bxh sea games

Bầu Đức cảm thấy bình thường khi thắng Đông Timor

“Trận thắng trước U22 Timor Leste thực sự chẳng có gì để nói. Chúng ta không thắng được họ thì thắng ai. Tôi xem để biết toàn đội có phối hợp, và triển khai bóng tốt không. Trận đấu này U22 Việt Nam phối hợp tốt đấy.

Nói dứt điểm yếu là không đúng, nếu đá quả nào cũng vào thì không còn là bóng đá nữa. Chẳng lẽ dứt điểm vào hết thì chúng ta thắng 10-0 à? Người ta nói sút không vào lưới này nọ mà gọi dứt điểm kém là sai. Sút 5 trái vào 1 trái là giỏi rồi. Tỷ số 4-0 là tốt rồi” - TTVH dẫn lời.

Singapore bước vào trận cầu quan trọng

Lúc 19h45 tối này 16/8, U22 Singapore sẽ gặp U22 Malaysia, trận đấu quan trọng của đội bóng đảo quốc Sư tử. Nếu thua tiếp ở trận này, cơ hội đi tiếp của Singapore gần như là không còn dù bảng A có tới 4 trận đấu cho mỗi đội. Cùng giờ với trận này sẽ là trận Lào và Myanmar.

​Cờ VN tung bay tại SEA Games 2017

Trưa 16-8, lễ thượng cờ 11 nước tham dự SEA Games 2017 tại Malaysia đã diễn ra ở Khu Liên hợp thể thao Bukit Jalil. Đến sáng nay, mới chỉ có đội tuyển U22 VN, đội tuyển bóng đá nữ, futsal nam, nữ, bắn cung, tổ điền kinh là có mặt ở Malaysia.

Theo lịch, đoàn thể thao VN gồm 89 thành viên sẽ sang Malaysia vào chiều nay (16-8). Trong đó có 35 cán bộ, 17 thành viên của đội thể dục dụng cụ, 39 thành viên của đội điền kinh và 4 thành viên của đội bơi. Những ngày tới, các đội tuyển khác sẽ sang Malaysia dần dần theo lịch thi đấu từng môn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng