Quảng cáo

Tin thể thao: Kim Phụng, Trường Sơn đoạt vé dự giải thế giới

Chủ nhật, 05/03/2017 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Kim Phụng và Trường Sơn đoạt vé dự giải thế giới, Nadal thua ở chung kết Acapulco 2017, Sharapova xin suất đặc cách dự Pháp mở rộng... là những tin thể thao chính có trong tối ngày 5/3.

Kim Phụng và Trường Sơn đoạt vé dự giải thế giới

Hôm nay 5/3, Nguyễn Ngọc Trường Sơn (nam) và Võ Thị Kim Phụng (nữ) đã chính thức giành được vé tham dự World Cup cờ vua nam 2017 và Giải vô địch cờ vua nữ thế giới 2018 sau khi thi đấu thành công tại Giải vô địch cờ vua khu vực 3.3 năm 2017 ở Philippines.


tin the thao, tin the thao 5/3, tin the thao trong nuoc, tin the thao nuoc ngoai, tin tuc quan vot

Đến thời điểm này, cờ  vua VN đã giành được tổng cộng 3 vé tham dự giải thế giới. Trước đó, kỳ thủ số 1 VN Lê Quang Liêm đã giành vé dự World Cup cờ vua năm 2017 nhờ thành tích á quân Giải vô địch châu Á 2016.

Nadal thua ở chung kết Acapulco 2017

Nadal được đánh giá cao hơn Querrey rất nhiều nhờ thành tích đối đầu ấn tượng. Tuy nhiên, thực tế trên sân trong trận chung kết không diễn ra như vậy. Nadal khởi đầu rất lúng túng trước những pha giao bóng uy lực từ Querrey.

Và sự thiếu tự tin khiến anh nhận kết quả thua chung cuộc 0-2 trong trận chung kết Acapulco 2017.

Sharapova xin suất đặc cách dự Pháp mở rộng

Do bị treo vợt tới 15 tháng và chỉ trở lại vào tháng 4 tới ở giải Stuttgart Open, Sharapova sẽ không đủ điều kiện để dự giải Grand Slam thứ 2 trong năm. Chính vì thế, theo Tennisworldusa đưa tin, Masha đang thương thuyết với Liên đoàn quần vợt Pháp để có thể xin được 1 vé đặc cách dự Roland Garros.

Mourinho đã gửi danh sách mua sắm cho lãnh đạo Man United

Jose Mourinho cho biết ông đã chốt xong những cầu thủ cần mua mùa Hè này và đã đưa danh sách chuyển nhượng này cho Phó Chủ tịch điều hành của Man United Ed Woodward.

Cựu danh thủ M.U ví giao thông Việt Nam như trò mạo hiểm

Hai danh thủ tên tuổi một thời Denis Irwin và David May của Man United đang có mặt ở TP.HCM để quảng bá hình ảnh của “Quỷ Đỏ” đến các nước ở khu vực Đông Nam Á.

Cảm nghĩ khi đến Việt Nam lần này, Denis Irwin cho biết: “Tôi đến Việt Nam vài lần và cũng có nhiều trải nghiệm khá thú vị. Con người ở đây rất hiếu khách, món ăn ngon, nhưng có vẻ như xe cộ ở TP.HCM ngày càng nhiều lên. Nếu tôi phải chạy xe máy ở Việt Nam, tôi sẽ không biết đi như thế nào cho ổn, vì nhìn hoa cả mắt”. Trong lúc David May chia sẻ: “Giao thông ở Việt Nam như một trò chơi mạo hiểm thú vị!”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 5/3 tin the thao trong nuoc tin the thao nuoc ngoai tin tuc quan vot \
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo