Tin thể thao 6-5: ​Ánh Viên về nhất chung kết B 400m tự do

Thứ bảy, 06/05/2017 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ​Ánh Viên về nhất chung kết B 400m tự do, tay vợt 15 tuổi giành suất đặc cách dự Roland Garros, ​Djokovic chia tay toàn bộ đội ngũ huấn luyện... là những tin thể thao đáng chú ý sáng 6-5.

Ánh Viên về nhất chung kết B 400m tự do

Sáng 6-5 (giờ VN), Ánh Viên tiếp tục bước vào tranh tài ở nội dung 400m tự do tại Atlanta (Mỹ). 400m tự do là nội dung thế mạnh mà Ánh Viên tập trung ở ngày thi đấu thứ hai của giải. Nhưng Ánh Viên đã thi đấu không được như mong đợi khi chỉ xếp hạng 9 vòng đấu loại với thành tích 4 phút 14,31 giây nên không thể giành vé vào lượt bơi chung kết A.

Tin thể thao 6-5, Tin thể thao, Tin thể thao hom nay, Ánh Viên, bơi, quần vợt, federer, nadal, djokovic

Tuy nhiên, kình ngư số 1 VN đã không có đối thủ khi tham dự lượt bơi chung kết B. Cô bung sức thu ngắn thành tích còn 4 phút 11,52 giây và dễ dàng về đích trước tiên. Nếu chỉ tính riêng các lượt bơi chung kết, thành tích của Ánh Viên xếp thứ tư trong số tất cả các tay bơi tham dự.

Tay vợt 15 tuổi giành suất đặc cách dự Roland Garros

Tay vợt người Mỹ - Amanda Anisimova (sinh 31/8/2001) đã chính thức có được tấm vé đặc cách dự Pháp mở rộng sau khi tích lũy đủ điểm ở các giải trẻ. Như vậy, Amanda Anisimova  là người trẻ nhất có vé dự giải Grand Slam thứ 2 trong năm, sau Alize Cornet năm 2005.

Djokovic chia tay toàn bộ đội ngũ huấn luyện

Tay vợt số 2 thế giới người Serbia Novak Djokovic đã bất ngờ tuyên bố chia tay toàn bộ các thành viên trong đội ngũ huấn luyện. Đội ngũ huấn luyện của Djokovic (29 tuổi) gồm HLV Marian Vajda, HLV thể lực Gebhard Phil Gritsch và bác sĩ vật lý trị liệu Miljan Amanovic. Trong đó, HLV Vajda là người đã gắn bó với Djokovic từ khi tay vợt này chưa thành danh.

Federer có thể vô địch Roland Garros

Huyền thoại quần vợt Rod Laver khẳng định Federer có thể đăng quang tại Paris vào tháng 6 tới.

“Federer có thể chiến thắng tại Paris nếu như anh ấy vẫn giữ được phong độ từng thể hiện trong suốt quý 1, đặc biệt là những cú trái tay. Điều đó khiến Roger trở nên nguy hiểm hơn”, Laver nhận xét.

Nadal gặp khó ở Madrid Open

Theo kết quả bốc thăm phân nhánh mới nhất, Nadal sẽ nằm cùng nhánh đấu với Djokovic, và 2 tay vợt này hứa hẹn sẽ gặp nhau ở bán kết.

Trước khi nghĩ tới bán kết, Nadal sẽ gặp nhiều khó khăn khi sớm phải gặp những tay vợt cứng cựa. Ở vòng 2, Nadal rất có thể sẽ phải chạm trán với tay vợt Italia chơi rất tốt trên sân đất nện là Fabio Fognini. Đến vòng 3, đối thủ tiềm tàng của "ông vua đất nện" sẽ là "trai hư" Kyrgios. Ở tứ kết, rất có thể Nadal sẽ phải chạm trán Raonic, và tiếp theo sẽ là Djokovic ở bán kết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin thể thao hôm nay Quần vợt Bơi lội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT