Quảng cáo

Tin nóng EURO 10/7: Bồ đón tin cực vui; CR7 không theo chân Messi

Chủ nhật, 10/07/2016 11:04 AM (GMT+7)

Bồ Đào Nha đón tin cực vui trước trận chung kết; CR7 không theo chân Messi... là những thông tin về Euro đáng chú ý sáng ngày 10/7.

Bồ Đào Nha đón tin cực vui trước trận chung kết

Tin vui đã đến với ĐT Bồ Đào Nha khi Pepe đã trở lại tập luyện bình thường vào ngày hôm qua. Trước đó, anh chỉ có thể tập riêng với đội ngũ y tế vì chấn thương đùi. Với tín hiệu đáng mừng này, nhiều khả năng Pepe sẽ ra sân trong trận đấu với đội tuyển Pháp. Chính bản thân của hậu vệ hiện đang khoác áo Real Madrid cũng đầy tự tin trở lại khi trong một phát biểu trước thềm trận chung kết. Anh cho biết đang cảm thấy rất sẵn sàng cho trận chung kết được tổ chức trên sân Stade de France. 

Trận chung kết Euro 2016 sẽ được diễn ra lúc 02h00 ngày 11/7 (giờ Việt Nam).

Tin nóng EURO 10/7, euro 2016, tin tuc euro, chung ket euro, bo dao nha, phap, phap vs bo dao nha, cr7, ronaldo, duc, sanches, tin nong euro

Bồ Đào Nha đã rất sẵn sàng cho trận chung kết với Pháp

CR7 không theo chân Messi

HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha, Fernando Santos khẳng định, trận chung kết với chủ nhà Pháp tại EURO 2016 vào rạng sáng mai (11/7) không phải là lần cuối cùng Cristiano Ronaldo khoác áo ĐTQG.

"Ronaldo sẽ tiếp tục cống hiến cho đội tuyển thêm 6, 7 hoặc 10 năm nữa. Tôi không biết chắc là bao nhiêu năm, nhưng ngày mai sẽ không phải trận đấu cuối cùng của cậu ấy".

Lợi nhuận khủng khiếp của UEFA ở Euro 2016

Theo tờ AP, doanh thu của UEFA ở Euro 2016 vào khoảng 1,93 tỷ euro, cao hơn 34% so với giải đấu 4 năm trước. Sở dĩ vậy bởi Euro 2016 có thêm 8 đội góp mặt và nhờ đó có nhiều hơn 20 trận đấu so với Euro 2012.

Sao Bồ Đào Nha được ví như… quái vật

Phát biểu trước báo giới, trung vệ người Đức, Mats Hummels đã ví Renato Sanches như con quái vật. Anh nói: “Bất cứ ai chứng kiến màn trình diễn của Renato Sanches cũng thấy được rằng cậu ấy có tài năng xuất chúng. Cậu ta như con quái thú vậy. Sanches sở hữu tốc độ và vô cùng mạnh mẽ. Đó là tiền vệ box-to-box đích thực”.

BLV Quang Huy dự đoán kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha

Là người đưa ra nhiều dự đoán chính xác về kết quả các trận đấu tại Euro 2016, trước trận chung kết giữa chủ nhà Pháp – Bồ Đào Nha, bình luận viên (BLV) Quang Huy cho rằng: “Pháp là đội có nhiều khả năng lên ngôi vô địch".

Schweinsteiger xem xét việc chia tay đội tuyển

Trở về từ Pháp sau trận thua chủ nhà 0-2 ở bán kết Euro 2016, ngôi sao tiền vệ đang chơi cho Manchester United cho biết anh đang nghiêm túc nghĩ đến việc chia tay đội tuyển.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan