Quảng cáo

Tin HOT 8/11: Xuân Trường lại có nhiệm vụ mới ở ĐTVN

Thứ tư, 08/11/2017 19:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Xuân Trường lại có nhiệm vụ mới ở ĐTVN, U19 Việt Nam toàn thắng ở vòng loại U19 châu Á, VFF bị phạt 15.000 USD... là những tin bóng đá đáng chú ý tối 8/11.

Xuân Trường lại có nhiệm vụ mới ở ĐTVN

Không chỉ giữ vai trò đội phó khi được các đồng đội tin tưởng, Xuân Trường mới đây còn có một nhiệm vụ mới. Cụ thể, anh sẽ là thông dịch viên, là cầu nối giữa các cầu thủ và BHL.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 8/11, tin bong da trong nuoc

Sở dĩ Xuân Trường được giao trọng trách này bởi khả năng tiếng Anh và tiếng Hàn của Xuân Trường là tương đối tốt. Trường nói tiếng Anh lưu loát, có thể trao đổi với trợ lý của HLV Park Hang Seo. Đây được xem là yếu tố tiên quyết giúp Trường được các đồng đội tin tưởng giao cho nhiệm vụ này. Tiền vệ tân binh Minh Vương cho biết: “Ai cũng có thể nói chuyện với thầy Park vì thầy rất thoải mái. Nhưng Xuân Trường là người có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh nên khi có điều gì cần, bọn em đều truyền đạt qua Trường.”

“Em nghĩ Trường được thi đấu nước ngoài nhiều nên cách nói chuyện rất chững chạc. Bọn em đều cảm thấy dễ dàng, thoải mái khi nói chuyện với Trường.”

U19 Việt Nam toàn thắng ở VL U19 châu Á

U19 Việt Nam đã khép lại hành trình vòng loại U19 châu Á bằng thắng lợi 4-0 trước U19 Lào. Như vậy, sau ba trận ở bảng H, U19 Việt Nam đều giành chiến thắng và giành trọn 9 điểm, có vé dự VCK U19 châu Á 2018.

VFF bị phạt 15.000 USD

Liên đoàn bóng đá VN (VFF) cho biết  đã bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phạt 15.000 USD vì CĐV VN đốt pháo sáng trên SVĐ quốc gia Campuchia.

Sự việc xảy ra trong trận đấu giữa đội tuyển VN và đội tuyển Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra hôm 5-9 tại Campuchia.

FA lần đầu áp dụng công nghệ video

Công nghệ video (VAR) sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Anh khi Hiệp hội bóng đá nước này (FA) đưa vào sử dụng trong trận giao hữu giữa Anh và Đức trên sân Wembley vào rạng sáng 11-11.

Real và Man City đại chiến vì… sao thất sủng của MU

Nguồn tin từ El Gold Digital (Tây Ban Nha) cho hay, Man City đang lăm le giành sự phục vụ của Juan Mata. Hợp đồng của ngôi sao 29 tuổi với MU sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018 nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

Ở một diễn biến khác, theo Daily Express, Real Madrid muốn chiêu mộ Mata ở kỳ chuyển nhượng Hè sang năm. Mata trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Kền kền trắng trước khi gia nhập Valencia vào năm 2007.

Highlights: U19 Việt Nam 4-0 U19 Lào

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan