Quảng cáo

Tin HOT 8/10: ĐTVN luyện miếng đánh tủ để hạ Campuchia

Chủ nhật, 08/10/2017 19:01 PM (GMT+7)
A A+

ĐTVN luyện miếng đánh tủ để hạ Campuchia, Wenger tuyên bố gây sốc về tương lai Arsenal, MU thở phào vì Fellaini... là những tin bóng đá đáng chú ý có trong tối 8/10.

ĐTVN luyện miếng đánh tủ để hạ Campuchia

Trước trận gặp Campuchia ở trận đấu lúc 19h ngày 10/10 tới, HLV Mai Đức Chung cho biết ông đã tìm ra điểm yếu của đội khách. Theo đó, HLV tạm quyền ĐTVN cho hay, ông sẽ chỉ đạo các học trò tấn công nhiều ở 2 cánh, nơi điểm yếu của đội khách. Đây cũng là nội dung chủ đạo trong những buổi tập gần đây của đội tuyển.

dtvn, arsenal, vong loai asian cup 2019

Cũng giống như Việt Nam, Campuchia đang rất quyết tâm kiếm điểm trong cuộc so tài sắp tới. Họ đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận này và tuyên bố sẵn sàng làm nên lịch sử trên sân Mỹ Đình.

Wenger tuyên bố gây sốc về tương lai Arsenal

Cụ thể, HLV người Pháp tuyên bố ông sẽ không tham gia chỉ định người thay thế ở Arsenal.

Tôi không biết ai sẽ thay thế tôi ở Arsenal. Khi bạn làm người quản lý CLB, bạn phải làm việc như thể bạn sẽ gắn bó với nó mãi mãi bởi vì công việc này đòi hỏi sự cam kết hoàn toàn. Tôi tin rằng mọi CLB đều làm việc chỉ khi mọi người làm tốt công việc của họ”.

“Việc của tôi là chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo và chịu trách nhiệm về kỹ chiến thuật của Arsenal. Chọn người thay thế tôi là việc của hội đồng quản trị CLB”.

MU thở phào vì Fellaini

Man Utd đã thở phào khi Marouane Fellaini không dính chấn thương dầy chằng đầu gối nghiêm trọng như lo ngại ban đầu. Cụ thể, cuộc kiểm tra mới nhất của LĐBĐ Bỉ cho thấy Fellaini chỉ bị căng dây chằng và có thể hồi phục sau vài tuần nghỉ ngơi.

Andrea Pirlo tuyên bố giã từ sự nghiệp

Tiền vệ kì cựu người Italia đã tuyên bố sẽ treo giày sau khi kết thúc hợp đồng với New York City vào tháng 12.

"Ở tuổi 38, cách tốt nhất là nhường cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Tôi không hề giận dữ. Thay vào đó, tôi sẽ đưa bàn tay mình cho các đồng đội và HLV. Tôi sẽ trở lại Italia vào tháng 12. Làm việc với Conte ư? Họ nói thế nhưng tôi có ý tưởng khác. Hãy cho tôi thời gian để quyết định”, Andrea Pirlo chia sẻ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dtvn arsenal vong loai asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT