Quảng cáo

Tin HOT 6/9: VN hồi hộp chờ kết quả kiểm tra doping SEA Games 29

Thứ tư, 06/09/2017 19:25 PM (GMT+7)

VN hồi hộp chờ kết quả kiểm tra doping SEA Games 29, FLC Thanh Hóa giành 'hattrick' danh hiệu tháng 6-7, Mourinho tuyên bố 'ăn đứt' Conte... là những tin bóng đá nổi bật tối 6/9.

VN hồi hộp chờ kết quả kiểm tra doping SEA Games 29

Vài ngày trước, BTC SEA Games thông báo đã phát hiện một VĐV đoạt huy chương tại SEA Games đã dương tính với thuốc cấm dựa trên mẫu A. VĐV này sẽ có thời gian để xét nghiệm mẫu B và một cuộc điều trần để có kết luận cuối cùng.

sea games 29, doping sea games, viet nam kiem tra doping

Cho đến thời điểm này, đoànTTVN vẫn chưa nhận được thông báo về kết quả kiểm tra doping tại SEA Games 29 nên nhiều khả năng sẽ không có trường hợp nào bị “dính”.

FLC Thanh Hóa giành 'hattrick' danh hiệu tháng 6-7

CLB FLC Thanh Hóa, HLV Petrovic và tiền đạo Pape Omar lần lượt sẽ được vinh danh là CLB, HLV, cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6, tháng 7 của V-League 2017.

Mourinho tuyên bố 'ăn đứt' Conte, Ranieri

Phát biểu trên The Times, HLV Jose Mourinho tuyên bố chức vô địch Premier League mà ông có được cùng với Chelsea ở mùa 2014/15 là chất lượng hơn."Hãy thành thành thật và khách quan. Trong ba nhà vô địch Premier League gần nhất, Chelsea với Mourinho, Leicester với Ranieri và Chelsea với Conte - đội nào trong số những đội này tỏ ra khó chịu nhất? Đội nào chơi thứ bóng đá chất lượng hơn? Tất nhiên đó phải là của tôi".

Arsenal chi đậm mua người thay Sanchez

Phát biểu trên beIN Sports, HLV Wenger cho biết CLB dự tính chi từ 60-70 triệu bảng để tìm người thay thế Sanchez.

Fletcher kịp đá trận Man Utd

Trước thềm cuộc đối đầu với Man Utd, Stoke City đã đón nhận tin vui khi tiền vệ Darren Fletcher đã bình phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng ra sân.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng