Quảng cáo

Tin HOT 5-4: Ánh Viên được 20 trường đại học tại Mỹ chiêu mộ

Thứ tư, 05/04/2017 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Ánh Viên được 20 trường đại học tại Mỹ chiêu mộ, U20 Việt Nam nở rộ chấn thương, 2 trận chung kết Cúp châu Âu sẽ đá cùng 1 tuần... là những tin bóng đá có trong trưa 5-4.

Ánh Viên được 20 trường đại học tại Mỹ chiêu mộ

Đã có khoảng 20 trường đại học tại Mỹ ngỏ lời mời kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên theo học và HLV Đặng Anh Tuấn muốn định hướng cô học trò nhỏ của mình trở thành sinh viên ngành y học thể thao.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 5-4, Ánh Viên, U20 Việt Nam

Đây là thông tin được ông Đinh Việt Hùng, Tổng thư ký Hiệp hội Thể thao dưới nước VN, cho biết: “Đang tập huấn dài hạn ở Mỹ nên Ánh Viên học tập văn hóa theo chương trình giáo dục từ xa với hầu hết các môn học của cấp THPT tại VN. Sau khi về nước thi tốt nghiệp lớp 12 và đã đỗ tốt nghiệp, Viên bây giờ vẫn đang tích cực học tiếng Anh để có thể học đại học bên Mỹ. Hiện có khoảng 20 trường đại học muốn mời Viên làm sinh viên. Một số trường còn cam kết sẽ cấp học bổng toàn phần.

Viên chưa quyết định chính thức sẽ chọn trường nào và thời điểm nào sẽ đi học vì còn bận tập luyện chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng trong tương lai."

U20 Việt Nam nở rộ chấn thương

Mới đây, U20 Việt Nam bất ngờ đón nhận rất nhiều thông tin không vui đến từ tình hình chấn thương của các cầu thủ. Cụ thể, thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn,  Hoàng Nam và Dũ Đạt đều dính chấn thương ở những mức độ khác nhau. Trọng Đại vẫn được cho tập riêng sau khi trở về từ Viettel. Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng phải tập riêng trên đất mềm.

Một tin vui là tiền vệ Trương Văn Thái Quý đã bình phục chấn thương và tập lại cùng các đồng đội. Không như Quang Hải trở lại Hà Nội đá AFC Cup, Thái Quý đã ở lại tuyển U.20 Việt Nam vì chấn thương

2 trận chung kết Cúp châu Âu sẽ đá cùng 1 tuần

UEFA đã chính thức phê chuẩn việc tổ chức 2 trận chung kết Europa League và Champions League sẽ diễn ra trong cùng 1 tuần kể từ năm 2019, thay vì cách nhau từ 7 đến 10 ngày như hiện tại. Theo đó, sau khi các giải VĐQG kết thúc, chung kết Europa League đá vào ngày thứ Tư (29/5) và chung kết Champions League vào thứ Bảy (1/6).

Xác định trọng tài trận El Clasico

Alejandro Jose Hernandez Hernandez là danh tính của trọng tài được Hội đồng trọng tài chỉ định bắt chính trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona vào ngày 23/4 tới. Trọng tài 34 tuổi từng 2 lần điều khiển các trận đấu của Barca mùa này, trong đó có trận hòa Betis 1-1 mà bàn thắng hợp lệ đội bóng xứ Catalan ghi được bị từ chối. Ông cũng là người đuổi Cristiano Ronaldo hồi năm 2015.

Enrique học theo Guardiola

HLV Luis Enrique khẳng định, sau khi chia tay Barcelona vào cuối mùa giải, ông sẽ không dẫn dắt đội bóng nào mà sẽ nghỉ ngơi khoảng 1 năm. Đó cũng từng là lựa chọn của Pep Guardiola khi ông rời sân Camp Nou.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Ánh Viên U20 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT