Quảng cáo

Tin HOT 25/10: HAGL nhận tin cực vui trước trận gặp Hà Nội

Thứ tư, 25/10/2017 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL nhận tin cực vui trước trận gặp Hà Nội, cựu HLV ĐTVN dẫn dắt CLB cũ của Tuấn Anh, các đội bóng mạnh đi tiếp ở cúp Liên đoàn... là những tin chính có trong sáng 25/10.

HAGL nhận tin cực vui trước trận gặp Hà Nội

Trước trận đấu khó khăn khi tiếp đón đội đầu bảng Hà Nội, HAGL đã nhận được những tin rất vui đến từ hai cái tên là Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Công Phượng.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 25/10, hagl, cong phuong, tuan anh

Tuấn Anh chấn thương từ vài tháng qua và thời gian gần đây mới trở lại luyện tập bình thường. Mùa này anh liên tục nghỉ thi đấu vì những chấn thương. Đây đang là giai đoạn quan trọng với HAGL vì thế sự trở lại của tiền vệ này là rất cần thiết.

Công Phượng thì chấn thương khi mới đá được chưa đầy 10 phút ở trận gặp Quảng Nam cuối tuần qua. Rất may chấn thương của Phượng không nghiêm trọng và anh có thể thi đấu trở lại ở trận này. Đây cũng là trận đấu mà HLV Park Hang Seo dự khán, vì thế nhiều cầu thủ 2 đội HAGL và Hà Nội sẽ có cơ hội thể hiện mình.

Cựu HLV trưởng tuyển VN Tavares dẫn dắt Yokohama

Chiều 24-10, cựu HLV trưởng tuyển VN, Edson Tavares (Brazil) đã được bổ nhiệm làm HLV đội bóng cũ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh - Yokohama FC (Nhật Bản).

Ông Edson Tavares năm nay 61 tuổi, từng có hai nhiệm kỳ dẫn dắt đội tuyển VN vào các năm 1995 và 2004. Dự kiến, ông thầy người Brazil sẽ có trận đấu ra mắt Yokohama FC trong trận gặp Kyoto Sanga ở vòng 39 Giải hạng nhì Nhật Bản (J-League 2) vào cuối tuần này.

Các đội bóng mạnh đi tiếp ở cúp Liên đoàn

Những đội bóng mạnh ở Premier League đều đã giành vé đi tiếp ở cúp Liên đoàn Anh. Có thể kể đến như Arsenal và Man City, hai đội dù rất vất vả nhưng cũng giành thắng lợi.

Arsenal phải nhờ tới bàn thắng phút 96 của hiệp phụ mới đi tiếp, trong khi đó Man City thì phải bước vào lượt đá penalty may rùi. Man Utd là đội đã đi tiếp sau thắng lợi dễ 2-0 trước Swansea bằng cú đúp của Lingard.

Yaya Toure lên kế hoạch chuyển đến Mỹ

Tờ Daily Star cho hay tiền vệ Yaya Toure nhiều khả năng sẽ rời Man City để gia nhập New York City vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà cập bến CLB New York để thay Pirlo, người sẽ nghỉ hưu vào cuối năm.

Jack Wilshere lên kế hoạch sau khi giải nghệ

Mặc dù còn rất trẻ nhưng tiền vệ Jack Wilshere đã lên sẵn kế hoạch sau khi giải nghệ. Theo đó, ngay từ thời điểm này, Wilshere đã tận dụng thời gian rảnh để theo học các lớp học huấn luyện.

Balotelli muốn đến Liga

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Balotelli thừa nhận có thể phát khóc nếu như nhận được cuộc điện thoại từ một trong hai CLB Barcelona hoặc Real Madrid.

VIDEO: Lê Đức Lương lọt top 5 bàn thắng đẹp vòng 22 V-League

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Tin bóng đá 25/10 hagl cong phuong tuan anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT