Quảng cáo

Tin HOT 22/11: VN có thắng được người Úc trong trận chung kết?

Thứ tư, 22/11/2017 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VN có thắng được người Úc trong trận chung kết?, bật HLV, sao M.U hết đường lên tuyển; đồng đội không chắc Messi ở lại... là những tin bóng đá đáng chú ý có trong trưa và chiều ngày 22/11.

VN có thắng được người Úc trong trận chung kết?

Nhân dịp lễ Khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá PVF ở Hưng Yên, PVF đã mời đến 3 đội U15 chất lượng là U15 Stoke City, U15 Busan I'park và U15 Central Coast Mariners để thi đấu giải Tứ hùng với chủ nhà.

tin bong da, tin bong da 22/11, tin bong da hom nay, viet nam

Hai trận đấu đầu tiên đã phải nhờ loạt sút luân lưu may rủi để tìm ra những đội vào chung kết. Ở trận đầu, U15 PVF hòa 2-2 với U15 Stoke City trong thời gian chính thức và sau đó thắng 4-2 trên chấm 11m. Còn ở trận sau, 2 đội hòa 0-0 rồi U15 Central Coast Mariners thắng 5-4 khi đá luân lưu.

Như vậy, U15 Central Coast Mariners và U15 PVF sẽ là những đội lọt vào chung kết và đá trong chiều nay 22/11. Trước trận này, cầu thủ U15 PVF được đánh giá cao và có khả năng giành chiến thắng. Đích thân HLV đội trẻ tới từ Australia đã dành nhiều lời khen ngợi cho chủ nhà, đặc biệt nhấn vào khả năng chơi bóng kĩ thuật và tốc độ. Ông cũng tỏ ra e ngại khi U15 PVF được nghỉ nhiều hơn các học trò của mình 1 ngày và khẳng định trận đụng độ chiều nay sẽ rất, rất, rất khó cho U15 Central Coast Mariners.

Bật HLV, sao M.U hết đường lên tuyển

Chris Smalling đã bất ngờ đặt câu hỏi tại sao HLV Gareth Southgate gạch tên anh ra khỏi ĐTQG Anh. Với phản ứng này, Smalling đứng trước nguy cơ bị loại bỏ hoàn toàn. Hiện tại, HLV Gareth Southgate vẫn chưa đáp lại phát biểu của Smalling. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục gạch tên trung vệ này trong giai đoạn chuẩn bị trước World Cup.

Đồng đội không chắc Messi ở lại

Thêm một thông tin nữa khiến các CĐV của Barcelona có thể lo lắng, khi tiền vệ Ivan Rakitic cho biết, anh không thể khẳng định chắc chắn 100% tiền đạo người Argentina có ở lại CLB hay không. “Đó là quyết định của anh ấy và bạn cần phải tôn trọng”.

Arsenal theo đuổi Goretzka

Tờ Daily Mail đưa tin, Arsenal đã lên kế hoạch đàm phán với ngôi sao của Schalke, Leon Goretzka, trong tháng 1 tới để chuẩn bị cho vụ chuyển nhượng vào mùa Hè năm 2018. Cựu đồng đội Sead Kolasinac có thể là nhân tố quan trọng để giúp Arsenal trong vụ này.

Pepe mời gọi Ronaldo

Trên trang Twitter của CLB Besiktas, trung vệ Pepe đã lên tiếng mời gọi đồng hương Cristiano Ronaldo đến với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. “Dĩ nhiên, tôi thực sự muốn cậu ấy đến đây. Điều đó thật tuyệt”, Pepe nói. Besiktas của Pepe mới có lần đầu tiên sau 31 năm giành quyền vào vòng 16 đội tại Champions League.

Real Madrid đón nhiều tin vui

Sau trận đấu với APOEL Nicosia, HLV Zinedine Zidane xác nhận một tin vui là các cầu thủ Keylor Navas, Gareth Bale và Mateo Kovacic sẽ trở lại tập cùng đội vào thứ Năm tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da 22/11 tin bong da hom nay viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT