Quảng cáo

Tin HOT 18/6: Điều kiện để U15 VN vô địch giải U15 Quốc tế

Chủ nhật, 18/06/2017 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Điều kiện để U15 Việt Nam vô địch giải U15 Quốc tế, Chelsea tranh Morata với Man Utd, Zidane muốn Ronaldo ở lại... là những tin bóng đá đáng chú ý tối 18/6.

Điều kiện để U15 Việt Nam vô địch giải U15 Quốc tế

U15 Việt Nam đã rơi xuống vị trí thứ 2 sau khi U15 Indonesia giành chiến thắng 11-0 trước U15 Đài Bắc. Với hiệu số +3 so với +14 của Indonesia, U15 Việt Nam gần như không còn cơ hội vô địch giải U15 Quốc tế.

tin bong da, tin bong da hom nay, u15 viet nam, u15 qoc te

Để đăng quang giải đấu này, U15 Việt Nam phải thắng cách biệt trên 11 bàn và đó dường như là kịch bản không tưởng, đặc biệt khi đối thủ là Myanmar chứ không phải đội bóng quá yếu nào khác. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 18/6.

Chelsea tranh Morata với Man Utd

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Chelsea đang hướng tới chiêu mộ tiền đạo Morata của Real Madrid. Không phải tới thời điểm này, từ lâu, The Blues đã ra sức chèo kéo chân sút người Tây Ban Nha gia nhập đội bóng.

Dù vậy, lúc này, Chelsea đang thể hiện quyết tâm lớn sở hữu chân sút của Real Madrid. CLB thành London sẵn sàng chi tới 70 triệu bảng trong thương vụ này. Trong thời gian qua, người ta nhắc khá nhiều tới khả năng Morata sẽ cập bến M.U nhưng sự xuất hiện của Chelsea có thể tạo ra diễn biến khó lường.

Ziadne thuyết phục Ronaldo ở lại

Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết, HLV Zinedine Zidane đã gọi điện cho siêu sao Cristiano Ronaldo thuyết phục cầu thủ này tiếp tục ở lại Real Madrid.

Các tờ báo thân R.M cho biết thêm, Zidane sẽ tiếp tục thuyết phục Ronaldo trong những ngày tới. Sau khi Confederation Cup kết thúc, nếu Roanldo vẫn giữ nguyên ý định, Zidane sẽ gặp trực tiếp cầu thủ này để giải quyết dứt điểm mọi chuyện.

M.U không mua Ronaldo là dại

Cựu ngôi sao người Anh, Stan Collymore cho rằng Man Utd nhất định phải thử hỏi mua lại Cristiano Ronaldo sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha đòi chia tay Real Madrid. Theo Collymore, M.U không làm như vậy là… ngu ngốc.

David Villa cán mốc 50 bàn ở MLS

Lão tướng người Tây Ban Nha, David Villa đã cán mốc 50 bàn thắng ở MLS sau cú đá phạt giúp NYCFC đánh bại Seattle Sounders 2-1 hôm qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay u15 viet nam u15 qoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT