Quảng cáo

Bất ngờ với trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 18/10/2017 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ với trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo, GĐKT người Hàn Quốc tuyên bố đưa HAGL vô địch V-League... là những tin bóng đá đáng chú ý tối 18/10.

Bất ngờ với trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo

Ngay trong ngày làm việc đầu tiên tại Việt Nam hôm 10/10, HLV Park Hang-seo có buổi phỏng vấn và sát hạch các ứng viên cho vị trí trợ lý ngôn ngữ của đội tuyển Việt Nam. Sau một tuần cân nhắc, ông Park đã công bố Lê Huy Khoa vượt trội hoàn toàn so với các ứng viên còn lại và sẽ chính thức làm trợ lý ngôn ngữ cho HLV người Hàn Quốc kể từ ngày 26/10 tới.

tin bong da, tin bong da hom nay, hlv park hang seo, dtvn, hagl, vleague

Đáng chú ý, Lê Huy Khoa là thầy giáo dạy tiếng Hàn và từng giảng dạy ở Pleiku (Gia Lai) từ năm 2007. Anh quen và là bạn thân với Công Phượng từ những ngày tiền đạo xứ Nghệ còn học đá bóng chân đất ở Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng (Gia Lai).

GĐKT người Hàn Quốc tuyên bố đưa HAGL vô địch V-League

Tân GĐKT người Hàn Quốc, ông Chung Hae Seong không giấu giếm tham vọng giúp HAGL vô địch V-League trong tương lai gần.

“Chúng tôi không có thoả thuận nào về thành tích, nhưng hiện tại tôi biết HAGL đang đứng thứ 12/14 và điều này tôi muốn cải thiện cho đội bóng.

Trong tương lai, tôi có ước muốn đưa HAGL đăng quang ngôi vô địch V-League năm 2019 và giành quyền tham dự AFC Champions League. Tôi tự hào khi được làm việc với đội bóng được yêu thích nhất V-League” - ông Chung cho biết.

De Bruyne đòi mức lương không tưởng giống Neymar

Chia sẻ với Radio CRC, người đại diện Patrick De Koster không hề giấu giếm ý định sử dụng hợp đồng của Neymar với Paris SG làm cơ sở thương lượng cho De Bruyne. Hiện tại, Neymar đang nằm trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức lương 32 triệu bảng 1 năm (sau thuế).

“Trong những tháng sắp tới, tôi sẽ gặp Man City đàm phán việc gia hạn và cải thiện hợp đồng của cậu ấy. Mức lương của De Bruyne? Tôi không thể nói được, nhưng bạn hãy nghĩ đến những gì Neymar và Mbappe đang được trả và bạn sẽ hình dung ra được”.

Dortmund đang gặp “nguy hiểm” ở Champions League

Trận hòa đầy thất vọng trước APOEL khiến đại diện đến từ nước Đức đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở Champions League năm nay.

Kết quả này khiến Dortmund tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 3 và có nguy cơ bị loại sớm ngay từ vòng bảng. Họ đang kém hai đội bóng dẫn đầu Real Madrid và Tottenam tới 6 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 3 trận đấu nữa là kết thúc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay hlv park hang seo dtvn hagl vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo