Quảng cáo

Tin HOT: Campuchia có điểm khiến nhiều đội bóng phải thèm thuồng

Thứ tư, 15/11/2017 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Campuchia có điểm khiến nhiều đội bóng phải ngưỡng mộ, Lukaku là cây săn bàn xuất sắc nhất ĐT Bỉ, Wenger tiết lộ bất ngờ về tương lai... là những tin bóng đá chính có trong trưa và chiều ngày 15/11.

Campuchia có điểm khiến nhiều đội bóng phải thèm thuồng

Campuchia đã chính thức bị loại khỏi vòng loại Asian Cup 2019 sau trận thua 0-1 trước Jordan trên sân nhà. Dù thua trận nhưng Campuchia vẫn có thể tự hào sau những nỗ lực của mình. Thậm chí ở trận đấu này, nếu may mắn hơn họ đã có được một trận hòa.

tin bong da, campuchia, asian cup, tin bong da hom nay, tin bong da 15/11

Ở cuộc tiếp đón Jordan, Campuchia còn rất ít cơ hội lọt vào VCK Asian Cup nhưng trên sân Olympic, thầy trò HLV Prak Sovannara chắc chắn cảm thấy ấm lòng khi hơn 50 ngàn CĐV vẫn phủ kín sân, cất lên những âm thành cổ động vô cùng cuồng nhiệt, chẳng khác gì một ngày hội.

CĐV luôn chật kín sân mỗi khi đội tuyển thi đấu là hình ảnh thường thấy ở Campuchia. Đó cũng là điểm khiến nhiều đội bóng khác trong khu vực Đông Nam Á cảm thấy thèm thuồng, như Việt Nam chẳng hạn. Ở trận đấu hôm qua, số lượng CĐV tới sân cổ vũ cho ĐTVN chỉ là hơn 28 nghìn người. Cũng chính vì có lực lượng cổ động viên đông đảo như vậy, Campuchia đã chơi hết sức quả cảm và chỉ để thua 1 bàn tại Phnom Penh.

Lukaku là cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử ĐT Bỉ

Không chỉ chi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Nhật Bản, Romelu Lukaku còn vươn lên trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội tuyển Bỉ.

Cụ thể, nhờ bàn thắng vào lưới Nhật Bản, Lukaku đã vượt qua hai tiền bối Paul Van Himst và Bernard Voorhoof để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội tuyển Bỉ với 31 pha lập công.

Wenger muốn thử sức ở World Cup

HLV Arsene Wenger mới đây đã nói bóng gió về khả năng ông sẽ chuyển sang dẫn dắt một ĐTQG sau khi rời Arsenal.

"Ở cấp độ ĐTQG, 4 đến 5 tuần bạn mới phải làm việc một lần nên đây là một trải nghiệm mới mẻ đối với tôi. ĐTQG đòi hỏi HLV phải làm việc tập trung hơn, nhưng tôi tin được làm việc hằng ngày mới khiến các nhà cầm quân trải qua những bài test chân thực. Dù sao đi nữa, không phải lúc nào tôi cũng có đủ sức khỏe để ngày nào cũng ra sân. Vậy nên có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ trở thành HLV một ĐTQG".

Luke Shaw tông hỏng siêu xe của sao M.U

Theo Daily Mail, Luke Shaw đã gây tai nạn nhỏ ở bãi đỗ xe tại trung tâm luyện tập Carrington của Man United vào tháng trước.

Cụ thể, khi lái chiếc Range Rover trị giá 100 nghìn bảng của mình đến bãi đỗ xe của trung tâm Carrington tìm chỗ đỗ, hậu vệ người Anh đã non tay lái, lùi xe tông thẳng vào chiếc siêu xe Bentley trị giá 200 nghìn bảng của Phil Jones.

May mắn cho Phil Jones là vào thời điểm tai nạn xảy ra, hậu vệ người Anh này không có mặt trên xe. Vụ tai nạn nhỏ này không khiến ai bị thương nhưng chiếc siêu xe của Phil Jones bị hư hỏng.

Drogba chỉ lý do khiến Chelsea hụt hơi mùa này

Cựu tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba cho rằng The Blues yếu thế hơn 2 đội bóng thành Manchester ở mùa giải này là vì họ phải căng mình cho Champions League...

“Năm ngoái, họ chỉ thi đấu 1 trận/tuần, mọi thứ là hoàn hảo. HLV Conte đã mang đến phương pháp huấn luyện quyết liệt và giúp họ trở thành nhà vô địch. Hầu hết các cầu thủ chưa phải đá hơn 1 trận trong một thời gian dài, hơn nữa môi trường Champions League là rất khắc nghiệt. Vì vậy, bạn cần phải làm quen lại với cường độ cao 3 trận/ tuần”.

Highlights: Campuchia 0-1 Jordan

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da campuchia asian cup tin bong da hom nay tin bong da 15/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT