Quảng cáo

Tin HOT 14/6: Chí Công phủ nhận đăng kiếm Nhật 'dọa xử' VFF

Thứ tư, 14/06/2017 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Chí Công phủ nhận đăng kiếm Nhật 'dọa xử' VFF, U15 Việt Nam thắng trận ra quân, Premier League công bố lịch thi đấu... là những tin bóng đá HOT có trong tối 14/6.Chí Công phủ nhận đăng kiếm Nhật 'dọa xử' VFF, U15 Việt Nam thắng trận ra quân, Premier League công bố lịch thi đấu... là những tin bóng đá HOT có trong tối 14/6.

VIDEO: Xem Chí Công bỏ bóng đá người với cầu thủ Hà Nội FC

Chí Công phủ nhận đăng kiếm Nhật 'dọa xử' VFF

Chiều 14/6, cuộc họp nội bộ của CLB Cần Thơ và Trần Chí Công đã diễn ra. Đây là cuộc họp để trung vệ Chí Công giải trình vụ việc gây xôn xao dư luận khi Facebook cá nhân Trần Chí Công bất ngờ đăng hình ba cây kiếm Nhật “dọa xử” VFF, kèm theo những lời lẽ hết sức thiếu văn hóa.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 14/6, MU, U15 Viêt Nam

Theo đó, Chí Công phủ nhận việc đăng hình kiếm Nhật 'dọa xử' VFF khi khẳng định facebook bị hack và từ lâu không còn sử dụng MXH. CLB Cần Thơ sẽ gửi công văn lên VPF. Kết quả cuối cùng chỉ được công bố từ phía VPF sau khi nhận được công văn của CLB Cần Thơ.

U15 Việt Nam thắng trận ra quân giải U15 Quốc tế

U15 Việt Nam đã có chiến thắng nhẹ nhàng 5-2 trước U15 Đài Bắc trong trận mở màn giải U15 Quốc tế  2017. Giải đấu nhằm để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có bước chuẩn bị tốt trước vòng loại U16 châu Á 2018.

Công bố lịch thi đấu Premier League

Ngày hôm nay, Ban tổ chức Premier League đã công bố lịch thi đấu mùa giải 2017/18. Vòng đầu tiên Premier League diễn ra vào ngày 12/8. Nhìn chung, vòng đấu này không chứng kiến nhiều cuộc đại chiến đáng chú ý, khi các ứng cử viên vô địch đều chạm trán với thử thách dễ dàng.

Một số cặp đấu đáng chú ý gồm MU tiếp West Ham, Chelsea gặp Burnley, Arsenal - Leicester, Brighton - Man City, Newcastl vs Tottenham...

Bayern đã có người thay Alonso

Theo tờ Bild (Đức) đăng tải, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Corentin Tolisso của Lyon. Số tiền mà Hùm xám phải chi cho thương vụ này là 40 triệu euro. Điều đó cũng đồng nghĩa đây sẽ là bản hợp đồng kỉ lục thứ 2 của Bayern, ngang bằng số tiền mà Die Roten từng chi để mua Javi Martinez.

Với việc chiêu mộ Tolisso, xem ra Bayern Munich đã tỏ rõ ý định bán tài năng trẻ Renato Sanches. Theo Bild, sau khi kí hợp đồng với tài năng trẻ của Lyon, Nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ đàm phán chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti, người mà HLV Ancelotti rất yêu thích khi còn dẫn dắt PSG.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 14/6 MU U15 Viêt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo