Quảng cáo

Tin HOT: Nữ VN vẫn khiến Hàn Quốc ngậm trái đắng đớn đau

Thứ bảy, 14/04/2018 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nữ Việt Nam khiến Hàn Quốc ngậm trái đắng đớn đau, Tuấn Anh chưa thể xuất viện, Mourinho nói phũ với Martial và Rashford… là những tin bóng đá nổi bật ngày 14/4.

Highlights: Nữ Hàn Quốc 4-0 Nữ Việt Nam

Tin bóng đá Việt Nam:

Nữ Việt Nam khiến Hàn Quốc ngậm trái đắng đớn đau

Đội tuyển nữ Việt Nam đã chiến đấu rất quyết tâm trong trận gặp nữ Hàn Quốc. Dù biết rằng mơ mộng về vé đá play-off World Cup 2019 là xa vời, thế nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn thi đấu để đối thủ phải nể trọng.

Sau 90 phút, nữ Việt Nam nhận 4 bàn thua và đó không phải điều gì quá tệ với đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Họ đã chơi rất nỗ lực và ngăn đối thủ thắng quá đậm.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 14/4, nữ việt nam, tuấn anh

Trong khi đó nữ Hàn Quốc buồn không để đâu cho hết khi quyết tâm của nữ Việt Nam không cho họ ghi được bàn thắng thứ 5. Kết thúc vòng bảng, nữ Úc, Nhật và Hàn Quốc có chỉ số thắng thua giống y như nhau: cùng thắng 1 và hoà 2. Nữ Hàn Quốc chỉ ghi được 4 bàn và đành chấp nhận vị trí thứ 3. Nữ Nhật Bản ghi được 5 bàn cùng 1 bàn thua (HQ không thua bàn nào) đứng thứ hai. Và nếu như ghi thêm 1 bàn vào lưới Việt Nam, nữ Hàn Quốc đã không phải mất vé vào bán kết, không phải đá play-off tranh vé dự WC gặp Philippines.

Tuấn Anh chưa thể xuất viện

Cách đây 2 ngày, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của đội bóng phố Núi đã trải qua ca phẫu thuật dây chằng chéo gối phải tại Hàn Quốc. Theo Tuấn Anh cho biết, do dây chằng gối của anh đã bị dãn quá mức vì quá tải suốt thời gian qua, nên các bác sĩ đã tiến hành thay mới dây chằng cho anh, đồng thời điều chỉnh luôn những phần chưa hoàn chỉnh trong lần phẫu thuật cách đây hơn 1 năm tại Singapore.

Hiện Tuấn Anh vẫn đang nằm hồi phục tại bệnh viện, nhưng việc di chuyển cũng như vệ sinh cá nhân của anh vẫn rất khó khăn và đau đớn sau ca phẫu thuật. May mắn là có những người bạn tại Hàn Quốc hỗ trợ giúp. Ban đầu bố mẹ của chàng tiền vệ này cũng dự tính qua Hàn Quốc để chăm sóc cho anh, nhưng Tuấn Anh không đồng ý vì không muốn gia đình lo lắng và cũng không cần thiết. Tuấn Anh cần 1 tuần nữa mới có thể xuất viện và tập hồi phục.

Tin bóng đá quốc tế:

Mourinho nói phũ với Martial và Rashford

Trong những tuần qua, tương lai của Martial và Rashford bất ngờ trở thành tâm điểm ở Old Trafford, đặc biệt là của Martial. Truyền thông Anh và Pháp cho biết Martial đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd và muốn ra đi ngay mùa hè tới.

Trước các tin đồn đó, HLV Mourinho thẳng thắn thừa nhận ông không thể đảm bảo vị trí “bất khả xâm phạm” cho Rashford cũng như Martial. Theo ông, 2 cầu thủ này cần làm quen với việc ngồi dự bị và xoay vòng ở Man Utd. Bên cạnh đó, Mourinho cũng nói thẳng Rashford, Martial nên nhìn vào Romelu Lukaku và Nemanja Matic để hiểu tại sao họ luôn được đá chính.

Man City tổn thất lớn trước trận gặp Tottenham

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola cho biết: “Sergio Aguero chưa sẵn sàng thi đấu. Tôi không biết chính xác thời gian cậu ấy trở lại. Chúng ta chẳng thể quên anh ấy vừa trở lại sau khi nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương.

Thực tế, cậu ấy nỗ lực rất lớn mới có thể vào sân trong trận gặp Liverpool bởi sau khi hứng chịu cú vào bóng của A.Young, El Kun đã không thể tập luyện. Tôi không biết liệu Aguero có sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Swansea hay không. Hy vọng cậu ấy có thể trở lại trong những trận đấu cuối mùa, đặc biệt là kịp dự World Cup”.

Buffon có thể nhận án phạt

Báo chí Italia đưa tin, mặc dù Gianluigi Buffon có thể sẽ không chơi bóng tại Champions League nữa nhưng anh có thể nhận án phạt tại Serie A. UEFA có đưa ra quyết định hay không phụ thuộc vào báo cáo của trọng tài Michael Oliver về những lời lẽ Buffon nhằm vào ông.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da nữ Việt Nam Asian Cup 2018 Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT