Quảng cáo

Chi 7,5 triệu bảng, Chelsea có tiền đạo mới

Thứ ba, 30/12/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea đang tỏ ra rất tự tin trong việc theo đuổi tài năng triển vọng của bóng đá Croatia, cầu thủ đã ghi được 21 bàn thắng/18 trận ra sân của HNK Rijeka mùa này.

Tin chuyển nhượng Chelsea, Chelsea mua Andrej Kramaric, Chelsea, The Blues, HNK Rijeka, Andrej Kramaric sắp tới Chelsea, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyển nhượng mùa Đông, tin chuyển nhượng

Chelsea sắp sở hữu tiền đạo 23 tuổi người Croatia

Thi đấu ổn định cùng lực lượng có chiều sâu, Chelsea không quá cần thiết lao vào phiên chợ mùa đông. Tuy nhiên chiến dịch săn tìm và phát triển các tài năng trẻ vẫn được The Blues đặc biệt chú trọng.

Báo giới Anh đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge sắp có được thêm một tài năng đầy triển vọng của bóng đá Croatia. Đồng ý chi 7,5 triệu bảng, Chelsea sắp sở hữu Andrej Kramaric, tiền đạo đã ghi được 21 bàn thắng trên tổng số 18 lần ra sân trong màu áo HNK Rijeka mùa này.

Video clip bàn thắng: Southampton 1-1 Chelsea

Phong độ cao cùng tiềm năng vô hạn của Rijeka cũng khiến rất nhiều đội bóng để mắt tới anh. Không chỉ Chelsea, Leicester trước đó cũng đã cố gắng thuyết phục đội bóng của Croatia nhả người. Cả Tottenham, Juventus và 2 CLB thành Milan cũng đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng.

Tuy nhiên với danh tiếng và độ chịu chơi của mình, Jose Mourinho đang rất tự tin sẽ trói chân được tiền đạo này về với Stamford Bridge. Andrej Kramaric sẽ được chú trọng phát triển như thế hệ tiền đạo trong tương lai của The Blues. Nếu không có gì bất ngờ, cầu thủ người Croatia sẽ tới kiểm tra y tế tại Chelsea vào ngày 5/1 tới để chính thức gia nhập The Blues.

Andrej Kramaric với phong cách chơi bóng thông minh và đầy sức mạnh đã thể hiện phong độ cực cao trong mùa giải này. Cách đá của cầu thủ 23 tuổi đơn giản mà hiệu quả, đó chính là điểm thuyết phục được vị HLV khó tính như Jose Mourinho. Được biết, khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa, Chelsea sẽ gửi lời đề nghị chính thức tới HNK Rijeka. Khả năng chiêu mộ thành công trong thương vụ này lên tới 90%, theo đánh giá của tờ Mirror.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea Chelsea The Blues HNK Rijeka Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT