Quảng cáo

Chính thức: Chelsea chia tay cầu thủ thứ ba

Thứ hai, 05/01/2015 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sựa lựa chọn thứ ba trong cầu môn của Chelsea là Mark Schwarzer sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge trong vài ngày tới.

Tin chuyển nhượng 5/1, chuyển nhượng Chelsea, Chelsea chia tay Mark Schwarzer, Mark Schwarzer rời Chelsea, Mark Schwarzer gia nhập Leicester, Stamford Bridge, The Blues

Chelsea chia tay cầu thủ thứ ba trong mùa Đông

Đây là khẳng định của HLV Jose Mourinho sau trận thắng Watford tại vòng 3 FA Cup diễn ra đêm qua. Việc Thibaut Courtois trở lại Chelsea trong mùa hè cùng sự lựa chọn thứ hai không thể thay thế Petr Cech đã khiến thủ thành người Australia không còn chỗ đứng tại Chelsea.

Thủ thành 43 tuổi này sẽ gia nhập Leicester trong vòng vài ngày tới, đây là cơ hội tốt để anh thường xuyên bắt chính bởi Kasper Schmeichel thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.

Video clip bàn thắng: Chelsea 3-0 Watford

Các chi tiết về bản hợp đồng này chưa được tiết lộ nhưng Mourinho đã công khai tuyên bố thông tin này trên trang chủ của Chelsea: "Tôi muốn công khai cảm ơn Mark Schwarzer vì cậu ấy sẽ rời Chelsea và đó là một cầu thủ thật tuyệt vời mà chúng tôi đã có.

Đó là thủ môn mà khi chúng tôi cần cậu ấy đã luôn có mặt và thái độ thi đấu rất chuyên nghiệp. Thay mặt Chelsea, tôi muốn nói rằng chúng tôi sắp phải chia tay với một cầu thủ lớn và xin chúc Schwarzer mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống mới tại Leicester".

Để Schwarzer ra đi đồng nghĩa với việc Chelsea không đồng ý với bất cứ thỏa thuận nào về Cech trong thời gian tới. Không những thế, The Blues còn gọi trở lại thủ môn Jamal từ Middlesbrough trở lại Stamford Bridge.

"Chúng tôi sẽ gọi Jamal trở lại từ Middlesbrough. Cậu ấy đã được mượn ở đó nhưng bây giờ sẽ trở về. Đó là một thủ môn trẻ người Anh và cơ hội thi đấu cạnh Courtois hay Cech là một dịp tốt để cậu ấy tích lũy thêm kinh nghiệm".

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Chelsea chia tay Mark Schwarzer Stamford Bridge The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo