Quảng cáo

Dortmund nhận hung tin của Marco Reus

Thứ ba, 11/11/2014 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Niềm vui ba điểm quý giá giành được trước M'Gladbach của Dortmund đã không được trọn vẹn bởi hung tin đến từ Marco Reus.

Marco Reus chấn thương, Dortmund mat Reus, Marco Reus, Bundesliga, M'Gladbach, Dortmund, Jurgen Klopp, lich thi dau Bundesliga, bang xep hang Bundesliga

Reus ngồi ngoài hai tuần vì chấn thương

Sau chuỗi trận toàn hòa và thua tại Bundesliga, Dortmund cũng thoát khỏi cơn khủng hoảng bằng chiến thắng đầy may mắn trước M'Gladbach. Với ba điểm có được, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã thoát khỏi vị trí thứ 18 trên BXH.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, đội bóng vùng Ruhr đã biết chính xác mức độ chấn thương mà ngôi sao Marco Reus gặp phải. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, Reus sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Trong bối cảnh thi đấu bết bại tại Bundesliga, thông tin Reus chấn thương rõ ràng là một tin rất không vui cho NHM đội bóng này. Dortmund đang thi đấu rất thành công tại Champions League với 4 trận toàn thắng, tuy nhiên trở về giải quốc nội họ lại đối mặt với những kết quả rất bết bát.

VIDEO: Marco Reus làm các CĐV "phát sốt" khi ăn mừng bàn thắng độc

Chấn thương mà Marco Reus dính phải cũng dấy lên rất nhiều lo ngại cho tiền vệ đầy tài năng người Đức. Trước thềm World Cup, Reus cũng dính phải chấn thương khiến anh không thể góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Có thể nói mật độ chấn thương liên tục trong thời gian qua khiến nhiều người phải lo lắng cho tình trạng của cầu thủ này.

Cuối tuần này các giải đấu VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2016. Đây sẽ là khoảng thời gian Reus có thể nghỉ ngơi nhiều hơn và nhanh chóng trở lại thi đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus chấn thương Dortmund mat Reus Marco Reus Bundesliga M'Gladbach Dortmund Jurgen Klopp lich thi dau Bundesliga bang xep hang Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT