Quảng cáo

HAGL sắp chia tay cầu thủ đầu tiên?

Thứ tư, 08/03/2017 11:21 AM (GMT+7)
A A+

HAGL sắp chia tay cầu thủ đầu tiên?, Arsenal lập kỉ lục buồn sau trận thua Bayern, Mourinho loại 2 cầu thủ người Anh khỏi trận gặp Rostov... là những tin chính trưa ngày 8-3.

Player Loading...
Highlights: HAGL 0-1 CLB TPHCM (Vòng 8 V-League 2017)

HAGL sắp chia tay cầu thủ đầu tiên?

Theo nhiều nguồn tin, HAGL chuẩn bị chia tay cầu thủ đầu tiên ở mùa giải này đó là tiền vệ Ideguchi. Ở mùa giải trước, anh là một trong những công thần giúp HAGL vượt qua giai đoạn khó khăn và trụ hạng thành công.

Tin bóng đá 8-3, tin bóng đá hôm nay, hagl, ideguechi, hagl chia tay ideguchi, arsenal, bayern munich

Thành công đó đã giúp anh tiếp tục gắn bó với HAGL thêm một mùa giải. Tuy nhiên, sau khi được sử dụng ở vài vòng đầu nhưng thi đấu không tốt, Ideguchi đã mài quần trên ghế dự bị kể từ đó tới nay. Lúc này người được đá chính thường xuyên là Đông Triều chứ không phải tiền vệ người Nhật.

Thời gian tới HAGL còn đón chào sự trở lại của Tuấn Anh nên Ideguchi khó lòng có suất đá chính. Vì vậy rất có thể sau giai đoạn 1 mùa 2017, ngoại binh này sẽ chia tay HAGL.

Arsenal lập kỉ lục buồn sau trận thua Bayern

Sau hai trận lượt đi và về, Arsenal đã để thủng lưới tới 10 bàn, qua đó thiết lập một kỷ lục buồn tại sân chơi danh giá nhất châu Âu. Cụ thể, đây là lần đầu tiên trong lịch sử CLB, Arsenal để thua đậm tới như vậy. Chưa hết, kết quả thua chung cuộc 2-10 của Arsenal còn là thất bại đậm thứ 2 trong lịch sử Champions League, bên cạnh Sporting Lisbon. Có một điểm chung là cả hai đội bóng này đều là những ‘bại tướng’ của Bayern Munich.

Arsenal cũng đang nắm giữ một kỷ lục buồn khác khi trở thành đội bóng Anh đầu tiên để thủng lưới trên 200 bàn tại đấu trường Champions League.

Mourinho loại 2 ngôi sao người Anh khỏi trận Rostov

HLV Jose Mourinho đã công bố danh sách 20 cầu thủ dự trận lượt đi vòng 1/8 Europa League giữa Man United và Rostov. Trong danh sách đến Nga đá trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Rostov, Jose Mourinho đã loại Rooney và Luke Shaw. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không tiết lộ lý do ông loại 2 ngôi sao người Anh này, tuy nhiên cả 2 bị loại được cho là do không gây ấn tượng trong trận hoà 1-1 Bournemouth mới đây.

Alexis Sanchez cười khi Arsenal thua đậm

Ngôi sao Chile, Alexis Sanchez lại hứng chịu chỉ trích của NHM Arsenal sau khi bị bắt gặp mỉm cười khi chứng kiến đội nhà thảm bại. Cụ thể, khi Arsenal bị thủng lưới lần thứ 5 ở trận thua 1-5 trước Bayern Munich đêm qua, ống kính máy quay đã chộp được hình ảnh Alexis Sanchez mỉm cười trên băng ghế dự bị, sau vài câu trao đổi với đồng đội Petr Cech.

Không ít NHM Arsenal cho rằng, những hành động của Alexis Sanchez thời gian qua như khẳng định chắc chắn cầu thủ Chile sẽ rời Emirates vào hè này.

Đáng ra Ibra phải bị cấm 12 trận

Cây viết Harry Sherlock của Goal.com cho rằng, Ibrahimovic nên cảm thấy may mắn vì không bị treo giò 12 trận bởi pha đánh cùi chỏ của tiền đạo này với Tyrone Mings rất nguy hiểm và có thể khiến hậu vệ người Anh chấn thương rất nặng.

“Đá với Kante như được đá với 2 người”

Đây là lời khen ngợi của Eden Hazard dành cho đồng đội N'Golo Kante. Kante gia nhập Chelsea từ Leicester vào hè năm ngoái và ngay lập tức trở thành nhân tố chủ lực giúp The Blues đang tiến gần đến chức vô địch Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá tin bóng đá hôm nay tin bóng đá trong nước tin bóng đá quốc tế tin bóng đá ngày 8-3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT