Quảng cáo

Tin bóng đá HOT ngày 22/2: 2 trận cầu 14 bàn thắng ở cúp C1

Thứ tư, 22/02/2017 05:38 AM (GMT+7)
A A+

2 trận cầu 14 bàn thắng ở cúp C1, Hải Phòng cũng bị phạt nặng vì CĐV thóa mạ trọng tài, cầu thủ Long An chết lặng với án phạt của VFF... là những tin bóng đá có trong ngày 22/2.

2 trận cầu 14 bàn thắng ở cúp C1

Rạng sáng 22/2, hai trận đấu tiếp theo thuộc vòng 1/8 cúp C1 tiếp tục diễn ra và đã có tới 14 bàn thắng được ghi.

Ở trận đấu giữa Man City và Monaco, một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục đã diễn ra. Man City với lợi thế sân nhà vượt lên dẫn trước nhờ công của Sterling (26') nhưng Monaco gỡ hòa sau đó nhờ công của Falcao (32'). Đội khách sau đó dẫn ngược chủ nhà bằng bàn thắng của Lottin ở phút 40. Tới phút 50, Monaco có cơ hội tốt để gia tăng cách biệt nhưng Falcao đã đá hỏng quả 11m.

cup c1, tin bong da, tin bong da 22/2, tin bong da hot 22/2, tin c1, champions league, man city, monaco

Tới phút 58, Aguero có bàn gỡ 2-2 nhưng cũng chỉ 3 phút sau Falcao đã ghi bàn thứ hai nâng tỉ số lên 3-2. Đó là tất cả những gì Monaco làm được bởi ở những phút còn lại Man City ghi liền 3 bàn do công của Aguero (71'), Stones (77') và Sane (82') để ấn định thắng lợi 5-3.

Ở trận thứ hai giữa Leverkusen và Atletico Madrid, kịch bản cũng gần như tương tự. Đội khách Atletico vượt lên dẫn trước tới 2-0 nhờ các bàn thắng của Saul và Griezmann, tuy nhiên Bellabi gỡ 1-2 ở phút 48. Atletico cũng ngay lập tức đáp trả bằng bàn nâng tỉ số lên 3-1 nhờ công Gameiro trên chấm 11m. Phút 68, Savic đá phản lưới nhà giúp chủ nhà gỡ 2-3. Tuy vậy, 4 phút trước khi hiệp 2 khép lại, Torres ghi bàn ấn định thắng lợi 4-2 cho Atletico Madrid.

Hải Phòng cũng bị phạt nặng vì CĐV thóa mạ trọng tài

Vì để CĐV thóa mạ trọng tài, đội khách Hà Nội và gây rối sau khi trận đấu diễn ra, VFF đã quyết định 'treo' sân Lạch Tray ở vòng đấu tiếp theo. Cụ thể, Hải Phòng sẽ thi đấu trên sân nhà mà không có khán giả ở trận gặp Quảng Nam. VFF nêu rõ: Áp dụng điểm b khoản 1, điểm a khoản 4 Điều 68 Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, quyết định: Phạt câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng 50.000.000đ (Năm mươi triệu đồng) và phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả tại lượt trận thứ 8 của giải Vô địch Quốc gia- Toyota 2017, do Ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng đã có các hành vi: Để khán giả có lời lẽ lăng mạ, thô tục đối với quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trọng tài và câu lạc bộ bóng đá Hà Nội; ném nhiều chai, lon, bịch nước xuống sân thi đấu; để nhiều khán giả tập trung bên ngoài phòng họp báo và phòng trọng tài để phản ứng, đập phá, bao vây không cho trọng tài và câu lạc bộ bóng đá Hà Nội ra về trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng và Hà Nội tại lượt trận thứ 6, ngày 16/02/2017 trên sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng.

Cầu thủ Long An không hài lòng với án phạt của VFF

Sau khi nhận án phạt từ VFF, 2 cầu thủ của Long An là thủ môn Minh Nhựt và hậu vệ Quang Thanh tỏ ra không hài lòng.

"Tôi nghĩ án phạt đó là quá nặng. Phản ứng trên sân là cả một tập thể, tôi cũng không phải là người cầm đầu hay gì cả. Tôi có hỏi trọng tài Thư đàng hoàng về những quyết định của ông trên sân."

Thủ môn Minh Nhựt cũng cho rằng án phạt anh nhận là quá nặng. Anh nói: "Tôi không biết nói gì hơn. Nhưng theo tôi nghĩ, án phạt đó là quá nặng. Lúc này tôi thực sự rất buồn, có lẽ tôi bỏ bóng đá chứ tuổi này rồi còn đội nào thuê tôi nữa".

Cả hai cầu thủ này đều nhận án treo giò 2 năm từ VFF sau sự cố trên sân Thống Nhất.

Anh trai khuyên Pogba rời M.U

Mathias, một trong 2 người anh trai của Paul Pogba tiết lộ, chính anh đã khuyên cậu em Paul Pogba rời Man United để đến Juve nhằm cứu vãn và phát triển sự nghiệp vào năm 2012. Mathias tiết lộ, anh và mẹ đẻ đã ở nhà của Paul Pogba tại Manchester khi Sir Alex đến thuyết phục tiền vệ này ở lại Man United nhưng họ đã khuyên Paul Pogba không làm như vậy.

Owen Coyle bị sa thải

Blackburn Rovers vừa quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Owen Coyle vì thành tích bết bát của đội bóng ở giải hạng Nhất Anh. Hiện Blackburn Rovers đứng thứ 2 tính từ dưới lên trên BXH giải hạng Nhất.

Zidane không đảm báo suất đá chính cho Isco

HLV người Pháp khẳng định ông muốn Isco ở lại Real nhưng tiền vệ này phải chấp nhận là một phần trong chính sách xoay tua của ông.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup c1 tin bong da tin bong da 22/2 tin bong da hot 22/2 tin c1 champions league man city monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT