Quảng cáo

Thụy Điển và Italia sinh tử vì vé dự World Cup 2018

Thứ sáu, 10/11/2017 09:08 AM (GMT+7)

Thụy Điển và Italia có thể ở nhà xem World Cup 2018 qua tivi nếu như một trong hai phạm sai lầm ở lượt trận play-off.

Khi đá play-off trở thành 'đặc sản' của Thụy Điển

Thụy Điển là cái tên rất quen thuộc mỗi khi những lượt trận play-off tranh vé World Cup diễn ra. Hầu như cuộc cạnh tranh vé vớt World Cup nào cũng có mặt Thụy Điển, và giải đấu năm nay cũng không phải là ngoại lệ.

Thụy Điển vs Italia, nhan dinh Thụy Điển vs Italia, nhan dinh bong da Thụy Điển vs Italia, play-off wc Thụy Điển vs Italia

Ở vòng loại, Thụy Điển thắng tới 6 trận, hòa một và thua ba, thế nhưng thành tích đó chưa đủ giúp họ có vé trực tiếp tới Nga vào mùa Hè năm sau.

Ở trận lượt đi play-off năm nay, Thụy Điển được chơi trên sân nhà và đó là điểm tựa cực lớn cho đội bóng áo vàng. Thống kê chỉ ra rằng, Thụy Điểm mới chỉ thua 1 trong số 13 lần gần nhất thi đấu tại đây, và giành chiến thắng tới 8 trận trong số đó. Những đối thủ là nạn nhân của Thụy Điển cũng không phải dạng vừa khi đó là Pháp hay Hà Lan.

Nói thế cũng để thấy, dù Thụy Điển bị đánh giá thấp hơn Italia nhưng sẽ không dễ để bất kỳ đội bóng nào có thể hạ gục họ khi được thi đấu tại Stockholm.

Sai lầm là hết...

Thụy Điển vs Italia, nhan dinh Thụy Điển vs Italia, nhan dinh bong da Thụy Điển vs Italia, play-off wc Thụy Điển vs Italia

Italia chưa từng vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới kể từ lần trở lại vào năm 1962. Từ đó tới nay, họ đã có 4 lần vào chung kết và 2 lần lên ngôi vô địch. Nhưng lần này, họ đang phải đứng trước một mối nguy hiểm rất lớn khi phải hành quân tới sân của Thụy Điển.

Trước khi bước vào cuộc đối đầu lần này, Italia đang sở hữu phong độ tương đối ấn tượng khi thắng 7 trong số 9 trận đấu vừa qua. Họ mới thua có 2 lần trước TBN và Pháp.

Niềm tin vào một kết quả tốt trên sân Thụy Điển sẽ đặt hết vào hàng thủ. Đây cũng là niềm tự hào của đội bóng xứ Thiên thanh bởi thầy trò Giampaolo Ventura chỉ để lọt lưới có 9 bàn trong 11 trận sân khách gần nhất.

Trận lượt đi có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội. Thụy Điển hay Italia sẽ tận dụng được cơ hội của mình là điều chưa ai dám nói trước vào lúc này. Sẽ chỉ có một điều luôn đúng trước cuộc đấu súng, rằng ai mắc sai lầm sẽ phải chịu kết cục đau đớn.

Trận đấu giữa Thụy Điển và Italia sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 11/11, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT