Quảng cáo

Thua đau, CĐV Indonesia đòi đánh cầu thủ U19 Malaysia

Thứ sáu, 13/07/2018 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chấp nhận kết quả thua cuộc, CĐV Indonesia đã trút cơn giận dữ, ném vật cứng vào cầu thủ U19 Malaysia.

Tối 12/7, trận bán kết thứ hai của giải U19 Đông Nam Á đã diễn ra giữa chủ nhà Indonesia và Malaysia. Sau bất ngờ ở trận bán kết đầu tiên, khi Thái Lan bị Myanmar loại, đến lượt Malaysia khiến Indonesia phải dừng bước sau chiến thắng trên chấm phạt đền.

Các CĐV Indonesia đã cho thấy, họ là những người hâm mộ bóng đá đến thế nào khi phủ kín sân đấu diễn ra trận bán kết. Nhưng sau khi trận đấu kết thúc, họ đã nổi giận và trút cơn bực tức lên phía U19 Malaysia.

indonesia, u19 dong nam a, u19 viet nam, malaysia

Những CĐV quá khích đã ở lại, liên tục ném chai lọ, vật cứng xuống sân, hướng về phía cầu thủ Malaysia. Lực lượng an ninh bất lực trong việc ngăn cản những CĐV đang sôi máu vì bực tức. Các cầu thủ Malaysia thì không thể di chuyển về phòng thay đồ.

Tình trạng này diễn ra khá lâu khiến BHL và cầu thủ U19 Malaysia phải liều mình chạy qua cơn mưa chai lọ để có thể vào phòng riêng nghỉ ngơi.

Đây không phải lần đầu những sự việc như vậy xảy ra ở các giải Đông Nam Á. Còn nhớ hồi AFF Cup 2014, CĐV Việt Nam từng bị đánh tại sân Shah Alam. Năm 2015, Malaysia bị FIFA xử thua 3-0 và cấm thi đấu trên sân không có khán giả do CĐV ném quá nhiều pháo sáng xuống sân ở trận gặp Saudi Arabia.

Trận chung kết giải U19 Đông Nam Á giữa Malaysia và Myanmar sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 14/7. Trước đó lúc 15h30 sẽ là trận tranh hạng ba giữa Thái Lan và Indonesia.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia u19 dong nam a u19 viet nam malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT