Thư viện FIFA 18: Kinh nghiệm phòng ngự rất đỉnh trong FIFA

Thứ tư, 04/04/2018 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn xin giới thiệu với các game thủ video clip giới thiệu Kinh nghiệm phòng ngự rất đỉnh trong FIFA.

Video Kinh nghiệm phòng ngự rất đỉnh trong FIFA:

Nguồn: Poseidon VN

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Hòa chung không khí bóng đá nóng hơn bao giờ hết tại Việt Nam trong thời gian này, các game thủ FIFA Việt cũng chuẩn bị có được sân chơi cực hấp dẫn cho mình.

Với tên gọi "FIFAVN League", giải đấu được tổ chức bởi Cộng đồng FIFA Việt Nam và Poseidon, nhằm tạo ra sân chơi cho tất cả các game thủ đam mê tựa game thể thao đình đám này. Đây sẽ là Giải thi đấu Fifa 18 Original chuyên nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được truyền thông trên các kênh báo chí chính thống và hệ thống mạng xã hội về thể thao, bóng đá và game lớn tại Việt Nam.

Giải đấu với giải thưởng hấp dẫn và hứa hẹn sẽ quy tụ toàn bộ các game thủ FIFA mạnh nhất trong cả nước. Livestream trực tiếp tối thiểu 90 trận (1.350 phút), tối đa 300 trận (4.500 phút)/mùa giải vào các ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần từ tháng Hai đến tháng Sáu năm 2018.

Thethao247.vn là đơn vị bảo hộ truyền thông để cập nhật tin tức nóng hổi nhất tới cho các game thủ. Giải FIFAVN League 2018 được tài trợ bởi nhãn hàng CumarGold - Hỗ trợ Hết đau dạ dày, Lành nhanh vết loét và Thuốc thảo dược Thông Xoang Tán Nam Dược - Điều trị viêm mũi, viêm xoang cấp và mạn tính.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifa fifavn league fifa 18
Xem thêm
TIN NỔI BẬT