Quảng cáo

Thủ môn Uruguay mất 2 người thân trước khi thành ‘tội đồ’ ở trận thua Pháp

Thứ ba, 10/07/2018 14:24 PM (GMT+7)

Ít ai biết được rằng, trước khi trở thành ‘tội đồ’ với pha xử lý thiếu tập trung dẫn tới bàn thua, thủ môn Muslera của Uruguay đã phải trải qua cú sốc tâm lý rất lớn.

Highlights: Uruguay 0-2 Pháp (Tứ kết World Cup 2018) (Video VTV)

> Trực tiếp Pháp vs Bỉ, 1h00 ngày 11/7

Muslera là một trong những thủ môn nhận phải nhiều chỉ trích tại World Cup năm nay. Anh đã có tình huống bắt bóng không dính sau cú dứt điểm không mấy nguy hiểm của Griezmann dẫn tới bàn thua cho Uruguay. Cũng vì bàn thua này mà đại diện của Nam Mỹ không thể gượng dậy và nhìn Pháp giật vé vào bán kết.

World cup 2018, muslera, uruguay, pháp, ban ket wc

Rất nhiều những chỉ trích đã hướng về phía thủ thành này. Nhưng nếu như biết được rằng, trước trận gặp Pháp, Muslera đã hay tin chú của anh mất vì tai nạn giao thông, 2 ngày sau lại biết tin bà nội cũng qua đời thì sẽ có cái nhìn cảm thông hơn với thủ môn này.

Hai người thân liên tiếp ra đi trong khi anh không có mặt ở quê nhà khiến Muslera không thể tập trung tốt nhất. Nhưng bản thân thủ thành này đã từ chối lấy điều đó làm lý do. "Sai lầm của tôi khiến cả đội trả giá và bị loại. Nhưng chúng tôi sẽ vượt qua được điều này. Tôi gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và mọi người đã hy vọng chúng tôi có thể đi xa hơn", Muslera nói.

Trước khi mắc sai lầm trong trận gặp Pháp, Muslera đã chơi cực hay. Anh đã giữ sạch lưới 3 trong 5 trận ở World Cup năm nay, trong đó có trận gặp Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT