Quảng cáo

Thonglao: 'Cầu thủ Việt không đủ trình đá ở Thai League'

Thứ năm, 04/02/2016 08:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là nhận xét của Datsakorn Thonglao, cầu thủ từng có thời gian dài chơi bóng ở V-League và đối đầu với các ĐTQG Việt Nam trong màu áo tuyển Thái Lan.

Thonglao, Công Vinh, Thái Lan, Muangthong, Bình Dương, Thai League, Thai Premier League

Thonglao cho rằng cầu thủ Việt khó đá chính ở giải Thai Premier League

Cách đây không lâu, Thonglao cùng các đồng đội ở Muangthong United sang Việt Nam du đấu. Họ đã có trận giao hữu với CLB B.Bình Dương và thất thủ với tỉ số 1-2.

Trước khi trận đấu kể trên diễn ra, Thonglao cũng đã chỉ ra cầu thủ mà anh cảm thấy đáng sợ nhất của Việt Nam là Lê Công Vinh. Thonglao cho rằng, Công Vinh là cầu thủ có vóc dáng của đẳng cấp và người Thái ai cũng biết đến.

Còn trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Thể thao & Văn hóa, Thonglao cho rằng trình độ của cầu thủ Việt Nam chưa đủ để giành suất đá chính ở giải Thai Premier League.

"Trước đây có nhiều tuyển thủ Thái Lan sang Việt Nam thi đấu là bởi các bạn có một giải VĐQG hấp dẫn và giàu có về tiền bạc. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Thai Premier League đã rất phát triển, tôi e rằng cầu thủ Việt Nam khó có thể cạnh tranh một suất chính thức ra sân. Sự thật là thế và các bạn cũng không nên buồn lòng mà cần cố gắng hơn nữa".

Thonglao cũng có những chia sẻ về HLV Kiatisuk, người đang xây giấc mộng World Cup cho bóng đá Thái Lan: "Zico là một nhà quản lý bóng đá có hạng. Tôi nói rằng anh ấy là nhà quản lý chứ không chỉ là HLV trưởng đơn thuần. Đó là một người thông minh, lịch lãm và cũng rất quái. Với Kiatisuk, bóng đá Thái Lan đang xây dựng tham vọng lớn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thonglao Công Vinh Thái Lan Muangthong Bình Dương Thai League Thai Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT