Thi đấu bùng nổ, 'song Hải' ghi tên vào tứ kết FIFAVN League

Thứ ba, 13/03/2018 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự bùng nổ trong lối chơi đã giúp hai game thủ Nguyễn Duy Hải và Lê Huy Hải ghi danh vào vòng tứ kết giải FIFAVN League.

Sau thời gian chờ đợi với rất nhiều tâm trạng khác nhau, những game thủ đầu tiên cũng đã bước vào tranh tài ở vòng 1/8 giải FIFAVN League. Cặp đấu đầu tiên đó là cuộc đọ sức giữa Nguyễn Duy Hải và Đào Văn Tuyên.

Cầm trong tay Barcelona, Nguyễn Duy Hải đã gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi kỷ luật của Juventus do Đào Văn Tuyên nắm giữ. Sự cân bằng giữa hai đội được giữ đến phút 39 thì Higuain phá vỡ bằng bàn thắng mở tỉ số.

Bị dẫn bàn trước, thế nhưng Nguyễn Duy Hải bình tĩnh triển khai lối chơi của mình. Chính sự điềm tĩnh đó đã giúp anh đảo ngược tình thế trước đối thủ. Trong hiệp đấu thứ hai, Duy Hải đã chứng tỏ được bản lĩnh bằng việc ghi liền hai bàn thắng ấn định tỉ số 2-1.

fifavn league, tu ket fifavn league, le huy hai, nguyen duy hai

Bước vào trận lượt về, với số vốn kiếm được ở lượt đi, Duy Hải tiếp tục cho thấy khả năng vận dụng những skill đặc trưng của riêng mình để giành chiến thắng 2-0. Thắng chung cuộc 4-1 sau hai lượt trận, Duy Hải là game thủ đầu tiên ghi tên vào vòng tứ kết giải FIFAVN League tháng 3 khu vực Hà Nội.

Đến trận đấu thứ hai, một game thủ khác cũng tên là Hải đã thể hiện được nhiều điều. Đối thủ của Huy Hải là Khuất Gia Đức, người cũng rất thích lối chơi trình diễn đẹp mắt.

Cầm trong tay Tottenham, Khuất Gia Đức đã khiến người ta chứng kiến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chỉ trong vài phút đầu trận, anh giúp Tottenham ghi liền hai bàn thắng một cách chóng vánh.

Huy Hải dường như có sự chuẩn bị chưa tốt, tuy nhiên game thủ này đã giữ được sự bình tĩnh và bàn gỡ 1-2 sau đó đã khởi đầu cho sự nhuần nhuyễn trong những phút sau đó.

Gia Đức chơi tốt trong khoảng thời gian đầu của trận đấu. Anh giúp Tottenham có bàn thứ 3 để nâng tỉ số lên 3-1 nhưng chừng đó cũng là tất cả những gì game thủ này làm được.

Trong những phút còn lại, Huy Hải bắt đầu cho thấy được khả năng thực sự của mình khi ghi liền 5 bàn thắng để ấn định chiến thắng 6-3 đầy cảm xúc. Sự bùng nổ ấy giúp anh dễ dàng hơn ở trận lượt về và giành chiến thắng 2-1. Thắng 8-4 sau hai lượt trận, Huy Hải trở thành game thủ thứ hai vào tứ kết FIFAVN League.

Vào ngày mai 14/3, 2 cặp đấu tiếp theo sẽ diễn ra.

19h00: Trần Nguyên Khánh vs Nguyễn Công Thuận

20h00: Lê Minh Quang vs Nguyễn Nam Phương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league tu ket fifavn league le huy hai nguyen duy hai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT