Quảng cáo

Thêm một cầu thủ chia tay HAGL

Thứ tư, 21/10/2015 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đây sẽ là cầu thủ thứ tư chắc chắn không còn thi đấu cho HAGL trong mùa giải tới.

Cái tên đang được nhắc đến là tiền vệ Võ Út Cường, cầu thủ 25 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB HAGL. Theo thông tin được biết, chắc chắn Út Cường sẽ rời đội bóng phố Núi để đầu quân cho Sanna Khánh Hòa trong mùa giải tới.

Tin tức HAGL, Út Cường chia tay HAGL, HAGL, Vleague, Hoàng Thiên, Minh Nhựt, Tiến Dũng, Công Phượng, U21 Quốc tế, chuyển nhượng HAGL

Út Cường chia tay HAGL để gia nhập Khánh Hòa

Lý do Út Cường xin ra đi là bởi anh muốn được thi đấu nhiều hơn. Được đôn lên đội 1 từ năm 2012 nhưng tiền vệ này không được thường xuyên thi đấu. Khi bầu Đức quyết định chia tay hàng loạt những cầu thủ trụ cột để đón lứa Công Phượng thi đấu, Út Cường mới có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Trong mùa giải qua anh có 12 lần ra sân nhưng dường như chừng đó là chưa đủ để Út Cường cảm thấy hài lòng. Gia nhập Sanna Khánh Hòa, cầu thủ này sẽ được đảm bảo tần suất ra sân cao hơn và sự ra đi của anh là tốt cho cả hai bên.

Như vậy, tính tới thời điểm này HAGL đã chia tay 4 cái tên gồm Hoàng Thiên (sang Đà Nẵng), Tiến Dũng (về CLB Viettel), Minh Nhựt (gia nhập QNK Quảng Nam) và Út Cường (gia nhập Khánh Hòa). Trong ít ngày tới, Công Phượng cũng sẽ sang Nhật đề hoàn tất hợp đồng cho Mito mượn 1 năm, nếu không có gì thay đổi đây sẽ là cầu thủ thứ 5 chia tay đội bóng phố Núi.

Ở chiều ngược lại, họ cũng chưa chiêu mộ được những cầu thủ chất lượng để lấp vào chỗ trống mà những người ra đi để lại. Ngoài bản hợp đồng Văn Pho và Vĩnh Lợi, HAGL sẽ tích cực chiêu mộ cầu thủ, đặc biệt là ngoại binh từ tháng 11 tới.

Hiện tại, các cầu thủ trẻ của HAGL đã tập trung trở lại Hàm Rồng để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế diễn ra từ 20-29/11.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức HAGL Út Cường chia tay HAGL HAGL Vleague Hoàng Thiên Minh Nhựt Tiến Dũng Công Phượng U21 Quốc tế chuyển nhượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT