Quảng cáo

Thẻ đỏ trận gặp U20 Pháp có thể ngăn Việt Nam đi tiếp ở WC

Thứ bảy, 27/05/2017 22:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một kịch bản rất thú vị sẽ xảy ra nếu U20 Việt Nam bằng điểm và các chỉ số phụ so với đội đứng thứ tư, ở BXH các đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

>> Điều kiện U20 Việt Nam đi tiếp

Hiện tại, U20 Việt Nam đang đứng cuối cùng trong nhóm đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Vị trí 6/6 khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn gặp nhiều bất lợi trong trận cuối cùng ở vòng bảng. Tuy nhiên vé đi tiếp dành cho U20 Việt Nam vẫn có nếu họ giành chiến thắng ở trận gặp U20 Honduras và chờ vào những kết quả còn lại.

U20 Việt Nam, u20 world cup, ket qua u20 world cup, bxh u20 world cup, co hoi u20 viet nam

FIFA xếp hạng dựa vào các chỉ số lần lượt gồm điểm số, hiệu số bàn thắng thua, số bàn thắng ghi được, chỉ số fair-play... Có một kịch bản khác có thể xảy ra, đó là việc U20 Việt Nam có số điểm và các chỉ số phụ so với đội đứng thứ 4/6 ở BXH này. Lúc đó, chỉ số được tính đến sẽ là fair-play, mà đây lại là điểm bất lợi của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

xét về chỉ số fair-play, U20 Việt Nam lại đang đứng đội sổ trong số các đội cạnh tranh tấm vé vớt đi tiếp. Cụ thể, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn mới đá 2 trận nhưng đã phải nhận tới 6 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ gián tiếp, tương đương 9 điểm fair-play, hơn đội gần nhất là U20 Đức 1 điểm. Tuy nhiên U20 Đức đã đá xong 3 trận, còn chúng ta vẫn còn 1 trận đấu vào ngày mai.

Dẫu biết trường hợp trên khó xảy ra nhưng rõ ràng nhiệm vụ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là giành chiến thắng Honduras trước khi tính tới chuyện có được đi tiếp hay không.

BXH đội đứng thứ 3:

*Chú thích: Pld = Trận ; W = Thắng ; D = Hòa ; L = Thua ; GF = Bàn thắng ; GD = Bàn thua; Pts = Điểm

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam u20 world cup ket qua u20 world cup bxh u20 world cup co hoi u20 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT