Quảng cáo

Thầy cũ của Mata, Herrera đánh giá cao U22 Việt Nam

Thứ ba, 11/07/2017 09:46 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Luis Milla, HLV U22 Indonesia, người từng dẫn dắt những cầu thủ danh tiếng như Mata, Herrera đã đánh giá rất cao U22 Việt Nam tại SEA Games 29.

>> Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29

Để mang lại thành công lớn hơn cho bóng đá Indonesia, Liên đoàn nước này đã quyết định mời HLV Luis Milla về dẫn dắt ĐTQG và lứa U22 tham dự SEA Games 29.

Đỉnh cao trong sự nghiệp huấn luyện của Luis Milla là khi ông cùng U21 Tây Ban Nha với các học trò Juan Mata, Ander Herrera hay Thiago Alcantara vô địch giải U21 Châu Âu năm 2011.

SEA Games 29, bong da nam SEA Games 29, lich thi dau SEA Games 29, u22 viet nam, u22 indonesia

Nhận định về các đối thủ ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29, HLV Luis Milla đã chỉ ra hai đối thủ chính trong việc giành vé vào bán kết. Ông nói trên tờ Bola: "Trước đây tôi chỉ nghe người ta nói về SEA Games chứ chưa được tham dự lần nào. Nhưng lần này dẫn dắt Indonesia, tôi sẽ được trải nghiệm ở giải đấu này.

Tôi nghĩ rằng hai đội Việt Nam và Thái Lan là những đội có chất lượng tốt nhất ở bảng B. Việt Nam hay Thái Lan có những cầu thủ rất chất lượng và là ứng viên cho hai vị trí đầu tiên. Tuy nhiên, nhiệm vụ của chúng tôi ở thời điểm hiện tại là tập trung cho vòng loại U23 châu Á".

Evan Dimas, cầu thủ tài năng bậc nhất của bóng đá trẻ Indonesia, người từng được mệnh danh là Messi Indonesia thì nhận định: "Tôi biết hai đội bóng được đánh giá cao nhất là Việt Nam và Thái Lan. Họ là những đội bóng rất mạnh, tuy nhiên Indonesia cũng nên nhớ những đội khác cũng rất đáng gờm.

Quan trọng hơn, chúng tôi phải chuẩn bị thật kĩ lượng. Thời gian còn lại tới giải đấu toàn đội phải tập trung tối đa để có phong độ tốt nhất khi vào giải".

Ở vòng loại U23 châu Á, Indonesia nằm ở bảng H với Thái Lan, Malaysia và Mongolia. Còn ở SEA Games, U22 Indonesia nằm cùng bảng với Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Campuchia và Đông Timor.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng