Quảng cáo

Thật khổ cho Công Phượng...!

Thứ sáu, 13/01/2017 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ... Bởi đến khi sa sút, anh vẫn được coi là nhân tố quyết định tới thành bại của HAGL, vô hình trung càng tạo thêm áp lực cho tiền đạo này.

Player Loading...

Đâu là nhân tố quyết định tới thành bại của HAGL ở thời điểm này? Phong độ của các cầu thủ, lối chơi, sự may mắn...? Những ví dụ kể trên đều đúng nhưng có một thứ mà người ta nhắc đi nhắc lại đến phát chán trong những ngày qua, đó vẫn là Công Phượng.

Nào là phải làm gì để 'giải thoát Công Phượng', 'Công Phượng có tìm lại mình thì HAGL mới thắng'... hầu như tất cả đều tập trung vào cái tên Công Phượng, như thể đó là điều duy nhất người ta có thể nói về cuộc đụng độ giữa HAGL và Hải Phòng sẽ diễn ra vào chiều nay (13/1).

cong phuong, vleague, hagl, hai phong, vong 2 vleague, lich thi dau vleague, cong phuong hagl

'Bao giờ Phượng mới lại nở hoa?', câu hỏi tu từ nghe có phần chua chát ấy đang nói lên hoàn cảnh của tiền đạo xứ Nghệ ở thời điểm này. Hồi đầu năm 2016, dính chấn thương khi tập trung cùng Mito khiến anh mất vài tháng để bình phục. Mà trước đó, Phượng đang thể hiện phong độ tương đối cao.

Không được ra sân thi đấu thường xuyên ở J-League 2, trở về khoác áo ĐTQG, Phượng cũng không có được vị trí chính thức. Mỗi khi được trao cơ hội, cầu thủ này chưa biết cách thể hiện mình. Hoặc có những khi anh quá đen đủi, điển hình như trận gặp Campuchia, vào sân vài phút đã bị thay ra.

Tới giải U21 Quốc tế, giải đấu tưởng như sẽ giúp anh lấy lại chính mình nhưng không phải, Phượng vẫn chưa thể 'nở hoa'. Thậm chí, anh còn bị trách móc sau cú đá phạt đền mà người ta mô tả là 'thiếu trách nhiệm'.

Trở lại với sân chơi V-League, ở thời điểm mà phong độ vẫn đang rất tệ hại, thật bất ngờ khi người ta vẫn cho rằng Công Phượng là nhân tố quyết định tới thành bại của HAGL.

cong phuong, vleague, hagl, hai phong, vong 2 vleague, lich thi dau vleague, cong phuong hagl

Trước vòng 1, rất nhiều người chờ đợi vào sự tỏa sáng của Công Phượng. Điều đó đã không xảy ra. Trước vòng 2, hàng loạt những câu hỏi lại được đặt ra: nào là Công Phượng phải làm gì để lấy lại chính mình hay HAGL phải làm gì để giải thoát Công Phượng...

Trên thực tế, HAGL ở thời điểm hiện tại có thể không cần quá phụ thuộc vào Công Phượng. Như mùa giải 2016, họ vẫn sống tốt dù cho Công Phượng đang chơi bóng ở nước ngoài. Những cái tên như Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương... vẫn nổ súng để giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Nói thế đơn giản để thấy một điều, rằng HAGL có những phương án không Công Phượng mà chẳng cần phải lo lắng quá nhiều.

Vì thế khi Công Phượng được đặt niềm tin quá lớn, vào lúc mà anh đang có phong độ trồi sụt, đó dường như là một sự bất công. Chính những điều này vô hình trung tạo thêm một lớp áp lực mới cho tiền đạo này.

Thật khổ cho Công Phượng!.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong vleague hagl hai phong vong 2 vleague lich thi dau vleague cong phuong hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT