Quảng cáo

“Thánh Muay Thái” dễ dàng hạ gục cao thủ trên đất Trung Quốc

Thứ ba, 14/11/2017 14:21 PM (GMT+7)

Sau thời gian đi tu, "Thánh Muay Thái" Buakaw đã trở lại cực kỳ ấn tượng bằng việc đánh bại đối thủ cao hơn 19cm.

VIDEO: Buakaw Banchamek VS Marouan Toutouh

Trong khuôn khổ sự kiện võ thuật Kunlun Fight 67 được tổ chức ở Hải Nam, Trung Quốc hôm 12/11, "Thánh Muay Thái" Buakaw đã có cuộc thượng đài với Marouan Toutouh, võ sĩ cao hơn tới 19cm.

Dù gặp bất lợi về nhiều mặt nhưng Buakaw chính là người chơi áp đảo ngay từ khi nhập cuộc. Võ sĩ người Thái liên tục tung đòn về phía đối thủ. Riêng hiệp 1, Buakaw hai lần quật ngã đối thủ xuống sàn.

thanh muay thai, buakaw, muay thai, toutouh

Ở hiệp thứ hai, Buakaw thể hiện đẳng cấp vượt trội khi liên tục tung những cú đá tạt và đấm thẳng mạnh như búa bổ. Toutouh dù rất cố gắng chống đỡ nhưng cũng đã gục ngã trên sàn đấu.

Đặc biệt, khi dính một đòn đấm móc cực mạnh bằng tay trái từ phía Buakaw, Toutouh phải nhận sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Trọng tài dừng trận đấu và tuyên bố chiến thắng knock-out thuộc về Buakaw ngay phút đầu tiên của hiệp 2.

Đả bại đối thủ Hà Lan, Buakaw nâng thành tích của mình lên 230 trận thắng trong tổng số 265 lần thượng đài, với 69 trận thắng knock-out. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp kể từ sau trận thua Yi Long vào tháng 11/2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo