Quảng cáo

Thành Lương chia sẻ lý do bất ngờ giã từ ĐTQG

Thứ sáu, 09/12/2016 06:46 AM (GMT+7)

Thành Lương đã nói lời chia tay đội tuyển trong sự bất ngờ của rất nhiều NHM. Với anh, đó là một quyết định khó khăn nhưng đằng sau đó là một lý do rất chính đáng.

Player Loading...

VIDEO: Hình ảnh đầy cảm động trong phòng thay đồ ĐTVN sau trận thua Indo

Trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2016 đã lấy đi rất nhiều nước mắt của NHM, cầu thủ và BHL đội tuyển Việt Nam. Công Vinh tuyên bố giải nghệ, Thành Lương cũng đột ngột đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐTVN. Một thông tin khiến rất nhiều NHM cảm thấy buồn bởi Thành Lương vẫn có thể thi đấu thêm một kì AFF Cup.

Thành Lương, Aff cup, aff cup 2016, thanh luong chia tay dtvn, luong di, chung ket aff cup, indonesia

Thành Lương chia tay các đồng đội ở ĐTVN sau trận hòa Indonesia

Sau trận hòa 2-2 trước Indonesia, Thành Lương đã khóc rất nhiều. Trong đường hầm, anh đã tiến tới ôm và động viên từng cầu thủ, đó cũng như lời nói chia tay với các đồng đội ở ĐTQG Việt Nam.

Chia sẻ về quyết định này, Thành Lương cho biết, anh cảm thấy thể lực không đảm bảo và giải nghệ lúc này là hợp lý. Trên tờ Bongdaplus, Lương 'dị' cho hay: "Năm nay tôi đã luống tuổi, thể lực không còn đảm bảo nữa nên quyết định chia tay đội tuyển vào thời điểm này cũng là hợp lý".

Ngoài ra, Thành Lương cũng muốn lui về để nhường đất cho các cầu thủ trẻ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn. Đây cũng là một trong những lý do giúp anh có thêm động lực để đưa ra quyết định khó khăn này.

"“Rất khó khăn tôi mới có thể đưa ra quyết định giã từ đội tuyển. Nhưng không ai có thể chiến thắng được sự tàn phá của thời gian. Tôi muốn dừng lại để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ hơn có nhiều cơ hội cống hiến cho ĐTQG”.

Thành Lương là một trong những cầu thủ được đánh giá là xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam ở thời điểm này. Trong sự nghiệp của mình, anh từng giành rất nhiều danh hiệu từ cấp độ CLB cho tới ĐTQG. Thành Lương giải nghệ, buồn và tiếc nhưng hãy tôn trọng quyết định của anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo