Quảng cáo

Thắng nhọc, Messi chỉ trích lối chơi của Uruguay

Thứ tư, 17/06/2015 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giành chiến thắng một cách nhọc nhằn trước Uruguay, tiền đạo Lionel Messi đã lên tiếng chỉ trích lối chơi tiêu cực của đối thủ.

Argentina 1-0 Uruguay, kết quả tỉ số Argentina 1-0 Uruguay, Argentina, Uruguay, copa america 205, lich thi dau copa america, bxh copa america, messi

Lionel Messi không hài lòng với lối chơi của đối thủ

Sau khi bị Paraguay cầm hòa 2-2 ở trận đầu ra quân Copa Amerrica 2015, Argentina đã đặt quyết tâm rất lớn trong cuộc đọ sức với Uruguay. Thực tế trên sân đã chỉ ra, Messi và các đồng đội đã phải đối mặt với một chiếc xe buýt hai tầng đặt trước khung thành Uruguay.

Chính điều này đã khiến Messi tỏ ra khó chịu với lối chơi của đối thủ. Giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, Messi đã chỉ trích Uruguay: "Họ đã biến trận đấu trở nên xấu xí và thực tế điều đó đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Thú thực đây là dạng trận đấu mà tôi không hề muốn thi đấu chút nào. Nhưng kết quả cuối cùng là chúng tôi đã thắng và điều đó thực sự quan trọng".

 

Video clip bàn thắng: Argentina 1-0 Uruguay (Copa America 2015)

Messi cũng nêu bật vai trò quan trong của Kun Aguero trong chiến thắng này. "Chúng tôi đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng và Kun đã làm được điều đó. Một bàn thắng quan trọng giúp Argentina thi đấu tự tin và giành chiến thắng.

Các trận đấu sắp tới là rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã có chiến thắng và thứ hạng tốt tại bảng đấu này. Đó là tiền đề quan trọng để hướng tới những thành công".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Argentina 1-0 Uruguay kết quả tỉ số Argentina 1-0 Uruguay Argentina Uruguay copa america 205 lich thi dau copa america bxh copa america messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT