Quảng cáo

Thần đồng bơi lội Singapore lại đánh bại hàng loạt đối thủ sừng sỏ

Thứ sáu, 12/08/2016 10:23 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Một lần nữa Joseph Schooling lại khiến người ta phải nhắc đến tên anh khi trở thành kình ngư có thành tích tốt nhất ở bán kết 100m bướm, xếp trên những tên tuổi như Michael Phelps hay Le Clos.

VIDEO: Michael Phelps giành HCV 200m bơi hỗn hợp nam (Olympic 2016)

Còn nhớ ở vòng loại 100m bướm, Joseph Schooling đã đối đầu trực tiếp với Michael Phelps và anh đã giành chiến thắng. Thành tích của Schooling ở vong loại là 51 giây 41 còn Phelps là 51 giây 60. Anh cũng trở thành kình ngư có thành tích tốt nhất trong số các VĐV ở vòng loại.

Joseph Schooling, Thần đồng bơi lội Singapore, Olympic, Michael Phelps, Le Clos

Schooling đang trở thành ứng cử viên sáng giá cho tấm HCV

Tới vòng bán kết, Phelps và Schooling không chung đợt bơi. Michael Phelps vừa trải qua nội dung chung kết 200m hỗn hợp và giành HCV đã phải tham dự ngay vòng bán kết. Anh đã về đích thứ hai ở lượt bơi của mình với thành tích 51 giây 58 và ghi tên vào chung kết.

Với Schooling, kình ngư người Singapore tiếp tục cho thấy phong độ xuất sắc khi cán đích đầu tiên ở lượt bơi của mình với thành tích 50 giây 83. Anh cũng là kình ngư duy nhất có thành tích ở trong giây thứ 50 và dẫn đầu sau vòng bán kết.

Joseph Schooling, Thần đồng bơi lội Singapore, Olympic, Michael Phelps, Le Clos

Thành tích của các kình ngư được lọt vào chung kết

Với những gì đang thể hiện, Joseph Schooling đang trở thành ứng cử viên nặng ký cho tấm HCV ở nội dung 100m bướm. Thậm chí anh còn được đánh giá cao hơn cả người đã giành 4 tấm HCV ở Olympic lần này là Michael Phelps. Một kình ngư khác cũng rất nổi tiếng và có cơ hội tranh vàng là Le Clos, VĐV người Nam Phi về thứ 2 sau vòng bán kết.

Vòng chung kết nội dung 100m bướm sẽ diễn ra vào lúc 8h12 sáng mai, 13/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Quảng cáo
Tin liên quan