Quảng cáo

Thái Sơn Nam vào tứ kết futsal châu Á

Thứ bảy, 01/08/2015 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Hòa Bank of Beirut 3-3 chiều 1/8, CLB Thái Sơn Nam (Việt Nam) có 4 điểm sau 2 trận đấu, qua đó lần đầu tiên vào tứ kết giải futsal các CLB châu Á.

Ở trận đấu trước đó một ngày, đội bóng của Việt Nam có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Shenzen Nanling Trung Quốc. Hưng phấn sau trận ra quân thắng lợi, Thái Sơn Nam vào trận đầy hứng khởi trước đại diện của Li Băng. Nhưng họ nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh khi Da Costa ghi bàn cho Bank of Beirut ngay ở giây 19 của trận đấu.

Thái Sơn Nam vào tứ kết futsal châu Á, Thái Sơn Nam , futsal châu Á, Bank of Beirut

Thái Sơn Nam (áo trắng) đang chơi rất tốt ở giải châu Á dưới sự dẫn dắt của HLV Bruno Garcia.

Tuy nhiên, Trần Văn Vũ nhanh chóng gỡ hòa 1-1 sau 2 cú dứt điểm liên tiếp đánh bại thủ môn Hamadani. Cuối hiệp 1, Thái Sơn Nam vượt lên dẫn trước từ pha đá phản của El Dine sau cú dứt điểm của Văn Vũ. Sau giờ nghỉ, Da Costa hoàn tất cú đúp ở phút 25, giúp đội nhà san bằng tỷ số 2-2.

Đại diện Việt Nam phá vỡ thế cân bằng sau đó một phú sau pha phối hợp ăn ý giữa Dương Anh Tùng và Ngô Ngọc Sơn. Đội bóng Li Băng tràn lên tấn công để tìm bàn gỡ và nỗ lực của họ được đền đáp với bàn thắng san bằng cách biệt ở phút 31. Chung cuộc, hai đội hòa 3-3.

Với kết quả này, Thái Sơn Nam giành 4 điểm sau 2 trận đấu, chắc chắn giành vé vào tứ kết Giải futsal các CLB châu Á. Đây là năm đầu tiên họ làm được điều này ở lần thứ 3 tham dự. “Tôi tin vào đội bóng của tôi. CLB đã tham dự giải này hai lần trước đó nhưng chưa giành chiến thắng trận nào. Nhưng năm nay chúng tôi đã làm nên lịch sử và chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên phía trước”, HLV Bruno Garcia của Thái Sơn Nam cho biết. T

hái Sơn Nam sẽ có 2 ngày nghỉ trước khi bước vào trận tứ kết diễn ra ngày 4/8. Họ sẽ gặp một đại diện ở bảng C bao gồm các đội bóng Chonburi Blue Wave (Thái Lan), Al Rayyan (Qatar) và Naft Al-Wasat (Iraq).

Nguyễn Đăng

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam vào tứ kết futsal châu Á Thái Sơn Nam futsal châu Á Bank of Beirut
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo